Âm Nhạc

Cố gắng sử dụng Google dịch để tweet cho Baekhyun, EXO-L may mắn nhận được lời hồi đáp ngọt ngào từ idol

Katie
Chia sẻ

Không chỉ bạn fan ấy mà các EXO-L khác cũng muốn "chết chìm" với câu trả lời gây "tiểu đường" của anh chàng.

Ngày 14/9, Baekhyun (EXO) đã online trên Twitter và có hàng loạt tương tác với EXO-Ls qua những đoạn tweet và reply. Tuy nhiên, anh chàng đã sử dụng toàn bộ bằng tiếng Hàn và điều này đã khiến các fan quốc tế gặp khó khăn khi muốn trò chuyện cùng thần tượng. Vậy nên, họ đã cố gắng sử dụng nhiều cách để có thể được tương tác cùng nam idol, thậm chí là “năn nỉ” anh sử dụng tiếng Anh nhiều hơn.

Baekhyun đã update và trò chuyện cùng các fan trên Twitter.

Thế nhưng có hơi thiệt thòi cho fan quốc tế vì anh chàng chỉ tweet bằng tiếng Hàn.

Vì quá “bất lực”, một EXO-L nước ngoài đã quyết định sử dụng… Google dịch tweet cho Baekhyun với nội dung mong thần tượng có thể dùng tiếng Anh nhiều hơn để những fan quốc tế khác có thể hiểu được: “Em đang sử dụng Google dịch ngay lúc này để có thể nói chuyện với anh. Thực sự rất khó khăn. Em không thể hiểu được bất cứ điều gì anh nói và rất buồn vì điều này.” May mắn thay, nam idol đã thấy được tweet của bạn fan đó và anh chàng đã nhanh chóng phản hồi bằng câu nói không thể nào ngọt ngào hơn: “I love you“.

Đoạn tweet của người hâm mộ cho Baekhyun và lời hồi đáp ngọt ngào từ anh chàng.

Với câu trả lời của mình, Baekhyun đã được khen ngợi bởi sự quan tâm của anh dành cho người hâm mộ. Còn bạn fan may mắn ấy, ngoài việc nhận sự “ghen tị” của các EXO-Ls khác thì cũng được ngưỡng mộ bởi việc đã cố gắng tìm cách để bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất