Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) quẩy hết mình trong dance practice của Candy

Misa
Chia sẻ

Baekhyun đã có một món quà bất ngờ và vô cùng đặc biệt dành cho người hâm mộ.

MV Candy – Baekhyun.

Vào ngày 8/6, Baekhyun – thành viên của nhóm nhạc nam EXO đã tung ra một đoạn video dance practice cho bài hát chủ đề mới nhất – Candy. Suốt 3 phút 48 giây, Baekhyun đã diện một bộ đồ thể thao màu cam sáng, “quẩy hết mình” với vũ đạo gốc của bài hát cùng với các vũ công của mình. Cùng với những bước nhảy uyển chuyển, máy quay đã bắt được trọn vẹn các khoảnh khắc đẹp nhất và mang đến cho khán giả những thước phim đẹp nhất.

Baekhyun.

Dance Practice Candy – Baekhyun.

Candy là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 2 của Baekhyun mang tên Delight cùng với một số ca khúc khác như RU Ridin? – một bài hát hip hop R&B đô thị, Bungee – một bài hát kết hợp giữa tiết tấu với giai điệu piano, Poppin – được đặc trưng như một bài hát hip hop R&B đô thị, Underwater – một bài hát có nhịp điệu mơ mộng và GhostLove Again.

Ngay sau khi ra mắt, album cùng ca khúc chủ đề mới của Baekhyun đã mang lại những thành tích nhất định. Mini album thứ 2 của anh đã tẩu tán được hơn 700 nghìn bản trong tuần đầu tiên – trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc bán album chạy nhất. Chưa dừng lại ở đó, bài hát chủ đề Candy cũng lọt top nhạc số các BXH lớn tại Hàn Quốc.

s

Hãy cùng phiêu theo các điệu nhảy của Candy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất