Âm Nhạc

Mới lần đầu xuất hiện trên BXH United World, Baekhyun đã tự phá kỉ lục doanh thu của EXO

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành tích doanh thu của Baekhyun với album Delight một lần nữa được nâng cấp.

MV Candy của Baekhyun.

Trong thị trường Kpop hiện tại, giọng ca vàng của nhóm EXO – thành viên Baekhyun đang là một trong những nghệ sĩ nam solo nổi bật. Tuy chỉ mới ra mắt 2 sản phẩm với tư cách nghệ sĩ solo, Baekhyun đã mang về không ít thành tích nổi bật từ mặt doanh thu đến nhạc số. Album gần đây của anh chàng là Delight vẫn đang băng băng công phá nhiều kỉ lục mới. Điển hình là mới đây, Baekhyun đã phá kỉ lục của chính EXO trên trên BXH United World khi Delight cán mốc doanh thu mới.

Baekhyun đã phá kỉ lục của chính EXO trên trên BXH United World.

Cụ thể, Baekhyun đã phá kỉ lục của chính EXO trên trên BXH United World theo cập nhật mới đây của hệ thống về doanh thu mới của album Delight. Tính đến thời điểm hiện tại, album mới của Baekhyun đã vượt qua con số 712.000 bản được bán ra. Anh chàng mất chưa đến 1 tháng để album Delight đạt được lượt tẩu tán bất ngờ ấy. Số lượng album được tiêu thụ này trên hệ thống BXH United World cho thấy mức độ phổ biến của Baekhyun không chỉ ở Hàn mà còn lan rộng khắp nơi trên thế giới. Fan toàn cầu cũng đã ủng hộ anh chàng không ít.

Album Delight của Baekhyun.

Baekhyun nhận được sự ủng hộ đông đảo của fan quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, với tổng số album tiêu thụ được, Baekhyun đã phá kỉ lục của chính EXO trên trên BXH United World. Baekhyun đã chính thức trở thành nghệ sĩ SM Ent có album lần đầu xuất hiện trên BXH United World với doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Thành tích trước đó là của Don’t Mess Up My Tempo, album giúp EXO lần đầu có mặt tại BXH United World với số lượng được bán ra là 617.000. Hiện tại Baekhyun vẫn đang quảng bá sản phẩm mới các hình thức hoạt động online để tránh tình trạng dịch bệnh tại Hàn.

Baekhyun đã chính thức trở thành nghệ sĩ SM Ent có album lần đầu xuất hiện trên BXH United World.

Kỉ lục trước đó thuộc về EXO.

Xin chúc mừng thành tích mới của Baekhyun!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất