Âm Nhạc

3 'ông lớn' truyền hình chính thức từ chối X1, sân khấu quảng bá chỉ còn duy nhất Mnet - M! Coutdown

Đậu Đậu
Chia sẻ

Màn chào sân của X1 liên tiếp gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

Ngày 27/8, nhóm nhạc tân binh X1 đã chính thức debut làng nhạc với MV Flash trong sự háo hức của người hâm mộ sau bao ngày chờ đợi. Mặc dù đạt được lượt xem ấn tượng trên Youtube, nhưng trên các BXH nhạc số thì Flash của X1 lại tỏ ra khá im ắng. Và mới đây, fan của nhóm nhạc này lại tiếp tục đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ đó chính là ba đài truyền hình lớn của Hàn Quốc: KBS, SBS và MBC chính thức ban hành lệnh cấm dành cho X1.

Ba nhà đài lớn là KBS, SBS và MBC chính thức ban hành lệnh cấm dành cho nhóm nhạc tân binh X1.

Lý do được đưa ra là vì scandal gian lận phiếu bầu của Produce X 101 vẫn chưa được làm rõ, nên những nhà đài này không đủ can đảm cho X1 xuất hiện trên các sân khấu quảng bá trực thuộc. Tuy nhiên, lệnh cấm chỉ có hiệu lực trong tuần này và sang tuần sau, ba đài truyền hình này sẽ cân nhắc lại cho sự xuất hiện của X1. Như vậy, nhóm nhạc này chỉ còn duy nhất một sân khấu để quảng bá cho sản phẩm mới là Mnet M! Coutdown vào ngày mai.

Như vậy, nhóm nhạc này chỉ còn lại một sân khấu quảng bá duy nhất tại Mnet M! Coutdown vào ngày mai.

Trước khi nhận lệnh cấm vận này, X1 từng bị các nhà đầu tư “đóng băng” tất cả các hoạt động tài trợ và quảng cáo, nguyên nhân cũng là do liên quan đến ồn ào gian lận phiếu bầu. Thậm chí, những hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh của X1 cũng bất ngờ bị hoãn vô thời hạn.

Mặc dù từng được kỳ vọng là một nhóm nhạc sẽ làm nên chuyện cho Kpop nhưng không may, X1 lại bị vướng vào ồn ào nghiêm trọng sau khi chương trình Produce kết thúc.

Từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng X1 lại không may vướng vào ồn ào nghiêm trọng sau khi chương trình Produce vừa kết thúc.

Xem thêm: Tân binh X1 chính thức chào sân làng nhạc với MV Flash

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất