Âm Nhạc

Công Trí nhiệt tình hỗ trợ trang phục để Thảo Trang 'tái xuất' âm nhạc

Tít Trắng
Chia sẻ

MV mới của Thảo Trang đang nhận được khá nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ khán giả cũng như dàn sao Vpop.

Sau một thời gian “ở ẩn” để thực hiện thiên chức làm mẹ, khi con trai đã cứng cáp hơn, Thảo Trang quyết định quay trở lại với đam mê âm nhạc của mình bằng một sản phẩm được đầu tư chỉn chu mang tên Get Out Of My Life, vừa được nữ ca sĩ trình làng với khán giả vào ngày 2/8 vừa qua.

MV Get Out Of My Life

Get Out Of My Life là ca khúc thuộc thể loại EDM sôi động, MV được nữ ca sĩ “xấu lạ” đầu tư thực hiện với bối cảnh, trang phục mang đậm phong cách vị lai, viễn tưởng - Futuristic. Ngay khi vừa ra mắt, Get Out Of My Life đã nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả với những hình ảnh lạ mắt và nóng bỏng bên cạnh trai Tây 6 múi.

Thảo Trang nóng bỏng bên bạn diễn điển trai.

Trên mạng xã hội, không chỉ khán giả mà nhiều bạn bè đồng nghiệp của Thảo Trang như Văn Mai Hương…

Châu Đăng Khoa

Trà My Idol… đã chia sẻ MV Get Out Of My Life và thể hiện sự thích thú, đồng thời không quên gửi lời chúc mừng khi “bà mẹ một con” đã có sự trở lại mạnh mẽ.

MV của Thảo Trang có được thành công bước đầu như vậy phải kể đến sự đầu tư cầu kỳ, sáng tạo của nữ ca sĩ và ekip về trang phục cũng như tạo hình nhân vật. Được biết, trang phục của Thảo Trang trong Get Out Of My Life là những thiết kế thuộc BST No.8 được NTK Công Trí hỗ trợ cho cô khi thực hiện MV này.

Đây là BST được Công Trí sử dụng để mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế - Vietnam International Fashion Week tổ chức vào năm 2014.

Trong MV Get Out Of My Life, Thảo Trang hóa thân thành một nữ hoàng nhưng bị người yêu ám hại, giết chết.

Sau đó, nữ hoàng đã hồi sinh và xuất hiện trong trang phục đầy mạnh mẽ, quyền uy với phong thái của một vị vua, thẳng tay cướp mạng sống của kẻ bạc tình để trả thù.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất