Âm Nhạc

Avin Lu (The Voice) bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi thực hiện hành vi lừa đảo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Avin Lu đang rất xôn xao về vụ việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Avin Lu đã chia sẻ dòng trạng thái tỏ ra bức xúc khi bị kẻ xấu lấy danh nghĩa của mình để đi lừa gạt người khác. Câu chuyện giả mạo không hiếm trong showbiz, tuy nhiên là một ca sĩ trẻ khi bị liên quan đến những việc xấu khiến Avin Lu khá lo lắng và quyết định chia sẻ câu chuyện này để tránh những người khác bị lừa gạt cũng như hiểu lầm về ekip của mình.

Avin Lu mới đây đã bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để thực hiện hành vi lừa đảo.

Bài đăng được Avin Lu chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ nhấn mạnh muốn chia sẻ việc này đến rộng rãi để bản thân cũng như ê kíp sẽ không bị hiểu lầm. Cụ thể, một người đã mạo danh là quản lý của Avin Lu để thực hiện hành vi lừa tiền của một nhóm nhảy.

Avin Lu chia sẻ hình ảnh bằng chứng kèm theo bài đăng.

Theo như Avin Lu chia sẻ thì kẻ xấu lợi dụng danh nghĩa của anh để book nhóm nhảy và nhóm nhảy đã tổn thất một số tiền khá lớn để lo trang phục diễn. Lịch trình cho show diễn cũng được kẻ xấu lên rất chi tiết, tuy nhiên nếu không phát hiện sớm thì anh không biết mọi người lên chuyến xe đó sẽ đi đâu và rất nhiều tình huống xấu có thể xảy ra. Và theo ekip của Avin Lu cho biết người giả mạo liên hệ với nhóm nhạc hiện đang nằm bệnh viện vì lý do tai nạn giao thông và không muốn chia sẻ bất cứ điều gì.

Tin nhắn được Avin Lu chia sẻ.

Avin Lu cũng cho biết khi nhận được thông tin anh khá lo lắng, tuy nhiên bằng sự tỉnh táo anh đã cùng ekip điều tra là quyết định chia sẻ để mọi người những ai đang làm việc với Avin Lu tránh bị lợi dụng. Bài chia sẻ của Avin Lu sau đó đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến cho rằng sự việc vẫn còn khá may mắn vì chưa gây ra những hậu quả nghiêm trọng nào cả.

Câu chuyện của Avin Lu sau khi chia sẻ đã nhận về nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Qua việc này có thể thấy được khán giả cần hết sức cẩn trọng với những kẻ mạo danh nghệ sĩ để thực hiện hành vi lừa đảo nhằm trục lợi. Avin Lu chỉ là một trong những trường hợp rất nhiều nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi cho mục đích không tốt.

Xem thêm: Trò cưng Tóc Tiên - Avin Lu phải lòng nữ người máy xinh đẹp trong sản phẩm mới 'Mở cửa trái tim'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất