Âm Nhạc

'Át chủ lực' The Voice 2018 Gia Nghi - Thái Bình bị đặt vào thế đối đầu nhưng vẫn phải… 'Yêu xa'

Chia sẻ

Mới đây, BTC chương trình Làn sóng xanh Next Step vừa bất ngờ hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện vô cùng thú vị của liveshow 3. Hình ảnh tập luyện chung của Gia Nghi (team Noo) và Thái Bình (team Tóc Tiên) gây sự chú ý, bởi đây là 2 giọng hát đầy nội lực trong The voice năm nay và cả hai chưa từng nghĩ là sẽ có cơ hội để “đối đầu” cùng nhau sớm đến như vậy.

Gia Nghi và Thái Bình

Hai giọng ca chủ lực của The Voice 2018 tập trung hết cỡ cho buổi tập.

Phần biểu diễn của Gia Nghi và Thái Bình nằm trong tiết mục New face của Làn sóng xanh Next Step. Đây là tiết mục mà BTC hi vọng có thể thông qua đó giới thiệu đến công chúng nhiều hơn những gương mặt đầy triển vọng trong làng nhạc, tạo cơ hội cho các bạn trẻ đến gần hơn với khán giả của mình. Gia Nghi và Thái Bình sẽ song ca cùng nhau trong ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường, một sự kết hợp cũng đáng để chờ đợi.

BTC hi vọng có thể giới thiệu đến công chúng nhiều hơn những gương mặt đầy triển vọng trong làng nhạc, tạo cơ hội cho các bạn trẻ đến gần hơn với khán giả của mình.

Phần biểu diễn của Gia Nghi và Thái Bình nằm trong tiết mục New face của Làn sóng xanh Next Step.

Gia Nghi và Thái Bình sẽ song ca cùng nhau trong ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường, một sự kết hợp cũng đáng để chờ đợi.

Phần hình ảnh hậu trường Phương cùng luyện tập cho liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step đã làm nhiều người không khỏi “ngỡ ngàng”. Liệu Phương Thanh và Isaac sẽ tìm được điểm chung nào trong âm nhạc? Ca khúc nào sẽ được cả 2 cùng song ca với nhau? Có quá nhiều thắc mắc cần được giải đáp cho sự kết hợp này.

Isaac siêu bảnh trai trong buổi tập…

Anh chàng sẽ kết hợp cùng Phương Thanh ở lần này.

Bên cạnh phần tập luyện của Phương Thanh và Isaac thì những hình ảnh của các sao trẻ cũng khơi gợi nhiều tò mò. Lần đầu tiên, các gương mặt đình đám hiện nay như Ái Phương, Jaykii, Will 365,… cùng nhau tập luyện chỉ cho một tiết mục.

Một số hình ảnh trong buổi tập:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất