Âm Nhạc

ARMY nổi giận khi Jimin (BTS) liên tục bị chế giễu trên mạng xã hội

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Anh chàng Jimin đang liên tục bị công kích ngoại hình trên Twitter.

Trong lúc mọi người đang khen ngợi và chúc mừng dành cho BTS với những thành tựu của họ tại giải thưởng âm nhạc Melon năm nay, thì một người dùng Twitter đã dùng một hashtag chế giễu ngoại hình của Jimin. Người hâm mộ rất tức giận vì hastag này được đăng ngay trong lúc ARMY đang ăn mừng chiến thắng của thần tượng.

Jimin bị công kích ngoại hình khiến ARMY vô cùng tức giận.

Trong khoảng thời gian hashtag cho màn trình diễn xuất sắc của Jimin tại MMA 2019 xuất hiện trên Twitter, một hashtag khác có tên # 릴라 (RillaRilla) bắt đầu lọt top trending ở Hàn Quốc. Bài đăng nói rằng Jimin trông giống một con gorilla và họ không xứng đáng bị phản đối chỉ vì nói lên sự thật.

Bài đăng chế giễu Jimin trên Twitter.

Nguyên văn bài đăng như sau: “Trời đất ơi! Tại sao tất cả các bạn bash tôi chỉ vì tôi nói lên sự thật? Tôi chỉ nói anh ta trông giống một con khỉ đột vì anh ta giống thế! Tôi đã không chửi rủa hay nói bất cứ điều gì xấu về anh ta. Bạn sẽ kiện tôi vì điều này hả? Rilla Rilla Jimin.” Nhiều người thậm chí còn tỏ ra tự hào khi nổi tiếng nhờ vào việc so sánh Jimin với gorilla, khiến fan vô cùng tức giận.

Nhiều người tỏ ra tự hào khi nổi tiếng nhờ Jimin.

Đây là lần thứ hai mà antifan cố tình chế giễu Jimin vào những ngày đặc biệt. Lần thứ nhất là vào sinh nhật của anh chàng. Vào ngày 13/10/2019, khi ARMY đang dùng hastag để chúc mừng sinh nhật thần tượng thì một hastag với nội dung “Happy Birthday Gorilla” cũng xuất hiện và lọt top trending Hàn Quốc. Sau đó, chủ hastag này đã công khai xin lỗi và xoá luôn tài khoản Twitter của mình.

Jimin đã từng bị công kích vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Người hâm mộ bắt đầu lo lắng về những bài đăng này, đặc biệt là khi những bình luận ghét bỏ đang là một vấn đề nghiêm trọng ở Hàn Quốc. ARMY lo lắng rằng Jimin sẽ nhìn thấy những bài đăng trên và bị tổn thương. Người hâm mộ đã liên tục bình luận trong những bài đăng chế giễu Jimin để ngừng các bài đăng chế giễu này lại.

“Tôi thật sự cảm thấy kinh tởm. Nhiều người đã ra đi vì những bình luận tiêu cực rồi, và bây giờ các bạn vẫn thích đăng những thứ thế này bởi vì các bạn thấy vui?…”

“Nhiều người đã rời bỏ chúng ta vì những bình luận ghét bỏ này. Chúng là những kẻ sát nhân thật sự. Chế giễu idol nam là bình thường, vấn đề chỉ lớn khi chế giễu idol nữ sao? Tôi thật không hiểu tư duy của họ thế nào.”

“Bạn đang cố nói về gorilla trong hastag này hả? Bạn có thấy gorilla nào đẹp thế này chưa? Một gorilla làm việc chăm chỉ và tuyệt vời nữa. Một gorilla cả hát và nhảy đều xuất sắc. Nếu bạn thấy thì hãy nói cho mình biết nhé. Còn không thì đừng nói nữa. Dừng mấy trò so sánh này lại đi.”

ARMY đang bảo vệ Jimin khỏi những bình luận tiêu cực trên các mạng xã hội.

Người hâm mộ hy vọng rằng những người dùng như thế này sẽ ngừng đăng các hashtag nhạo báng liên quan đến các nghệ sĩ, để đảm bảo sức khỏe tinh thần của họ. Nhiều sự việc đáng tiếc đã diễn ra liên quan đến các bình luận tiêu cực và mọi người đều mong rằng sẽ có các quy tắc mạnh mẽ hơn được thực thi để ngăn ngừa các tình huống như thế này.

Màn solo dance ấn tượng của Jimin ở MMA 2019.

Xem thêm: Giải mã màn trình diễn của BTS tại MMA 2019: 7 'vị thần' nào được tái hiện ngay trên sân khấu

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất