Âm Nhạc

Bất chấp quy định của MAMA 2019, ARMY bị chỉ trích vì cổ vũ bằng lightstick riêng

H'Minh Anh
Chia sẻ

ARMY đã làm trái quy định của MAMA 2019, mang lightstick riêng cổ vũ cho BTS.

Hôm nay (4/12), tại Nagoya Dome, Nhật Bản, rất nhiều người hâm mộ đang cổ vũ nồng nhiệt cho các màn trình diễn tại lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA 2019). Khán giả đến từ nhiều rất nhiều fandom khác nhau, vì vậy để tránh các tình huống không đẹp có thể xảy ra, ban tổ chức MAMA đã có thông báo rằng khán giả không được mang lightstick fandom của mình vào sân vận động. Thế nhưng, các ARMY (fandom của BTS) đang gây tranh cãi vì sự xuất hiện của một vài chiếc ARMY Bomb (lightstick của fandom này) xuất hiện trên hàng ghế khán giả.

“Biển Bomb” - hình ảnh quen thuộc xuất hiện tại concert của BTS.

Ban tổ chức đã sớm thông báo quy định bao gồm “không quay video”, “không chụp ảnh” và “không được mang lightstick riêng của fandom” trong suốt thời gian diễn ra lễ trao giải. Việc lightstick nhà BTS xuất hiện trên màn hình LED khi camera lia vào hàng ghế khán giả khiến các fandom khác phẫn nộ vô cùng.

ARMY Bomb lại xuất hiện không đúng quy định ở MAMA 2019…

… khiến nhiều người phẫn nộ.

Việc một buổi lễ trao giải bị bao trùm bởi những chiếc lightstick không giống nhau sẽ tạo nên một hình ảnh không đẹp mắt, ban tổ chức MAMA mới đưa ra quy định trên. ARMY làm trái quy định của ban tổ chức đưa ra khiến nhiều người không thể đồng tình với hành động này.

Hành động này khiến ARMY nhận về nhiều chỉ trích.

Tuy có tuổi nghề hoạt động đã lâu, nhưng hai năm trở lại đây, BTS mới bắt đầu được yêu thích như hiện tại. Vì thế, không thể phủ nhận rằng cộng đồng ARMY vẫn còn khá non trẻ và không tránh khỏi những fan quá cuồng thần tượng, mong muốn thể hiện tình yêu với thần tượng ở mọi nơi. Hy vọng ARMY sẽ rút kinh nghiệm ở lễ trao giải lần này để không nhận về ý kiến trái chiều nữa nhé!

Màn trình diễn Idol - BTS tại MAMA 2018.

Xem thêm: BTS nhận giải Best Music Video với Boy With Luv tại MAMA 2019

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất