Âm Nhạc

Mâu thuẫn như Ariana Grande: Tên ca khúc mới là 'Angel' nhưng lại không muốn bị người khác gọi là… Angel

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy tên ca khúc hợp tác với Miley Cyrus và Lana Del Rey đã được Ariana Grande lên tiếng xác nhận.

Mới đây, Ariana Grande đã chính thức lên tiếng cập nhật những tin tức tiếp theo về dự án nhạc phim Charlie's Angels mà cô nàng hợp tác cùng với Miley Cyrus và Lana Del Rey. Cụ thể, Ariana Grande đã xác nhận tên ca khúc sẽ là Angel - Một cái tên vô cùng hợp lý với nội dung của bộ phim tuy nhiên lại rất bất hợp lý với phần lyrics. Tại sao ư? Vì một phần lyrics của ca khúc đã được bật mí trong trailer trước đó của bộ phim có nội dung là: “Don't call me angel”.

Ariana Grande đã xác nhận tên ca khúc hợp tác cùng Miley Cyrus và Lana Del Rey sẽ là Angel - Một cái tên vô cùng hợp lý với nội dung của bộ phim tuy nhiên lại rất bất hợp lý với phần lyrics.

Trailer Charlie's Angels trước đó hé lộ một đoạn lyric trong ca khúc.

Không hiểu Ariana Grande đang muốn đánh đố hay chơi chữ với người hâm mộ của mình đây khi tên ca khúc là Angel nhưng phần lyrics thì lại không muốn người khác gọi mình là Angel. Không biết đây là quyết định đơn phương của Ariana Grande hay đã có sự thống nhất từ Miley Cyrus và Lana Del Rey chưa nhưng xem ra sự mâu thuẫn này cũng khá thú vị, thể hiện sự “khó ở” thường thấy của giọng ca 7 Rings.

Mâu thuẫn này có lẽ bắt nguồn từ sự khó ở của Ariana Grande?

Trước đó, thông tin Ariana Grande gật đầu đảm nhận vai trò sản xuất toàn bộ soundtrack của bộ phim Charlie's Angels đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước giờ nữ ca sĩ này vẫn thường xuyên bị hoài nghi về năng lực viết nhạc. Chính xác là từ thời điểm Ariana Grande phát hành album Sweetener, nhiều người đã bắt đầu nhận ra một đặc điểm xuất hiện xuyên suốt trong album chính là câu hát đệm “yuh yuh”, dường như không có bài hát hát nào mà không có sự góp mặt của cụm từ thần thánh này. Và cho tới tận bây giờ, “yuh yuh” vẫn được Ariana Grande tận dụng triệt để trong album Thank U, Next. Rất nhiều anti-fan của Ariana Grande đã lên tiếng chê bai cô nàng rằng: “Tên cô ấy xuất hiện trong phần credit, tôi nghĩ thứ duy nhất cô ấy làm được cho các bài hát của mình chính là thêm mấy cái chữ “yuh yuh” ngớ ngẩn ấy vào. Ariana Grande thật sự không thể viết nhạc”.

Và bây giờ, Ariana Grande chính thức gia nhập đội ngũ sản xuất album nhạc phim Charlie's Angels cùng với 3 producer tài năng là: Savan Kotecha, ILYA và Max Martin. Chẳng cần đôi co qua lại làm gì cho mệt, Ariana Grande đã dùng hành động vô cùng thiết thực để chứng minh anti-fan đã sai lầm khi cho rằng cô nàng không thể viết nhạc. Không phải tự nhiên mà nhà sản xuất của một bộ phim lớn lại đi ngỏ lời với cô nàng, chắc chắn họ đã nhìn thấy được thực lực của Ariana Grande và bị chinh phục bởi cô ấy.

Ariana Grande chính thức gia nhập đội ngũ sản xuất album nhạc phim Charlie's Angels cùng với 3 producer tài năng là: Savan Kotecha, ILYA và Max Martin.

Cũng phải nói thêm, đây thật sự là một dự án vô cùng quan trọng và đầy thách thức đối với sự nghiệp của Ariana Grande vì khi một nghệ sĩ trẻ như cô lại dám đảm nhận vai trò dẫn dắt OST cho bản remake của một bộ phim kinh điển. Nhưng với tài năng âm nhạc thiên bẩm đã được chứng minh cùng với giọng hát thần sầu, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Ariana Grande sẽ tỏa sáng lẫy lừng như những mà đàn chị Lady Gaga đã làm trước đó với soundtrack cực đỉnh của bộ phim A Star Is Born.

Ariana Grande đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ dự án lần này.

Xem thêm: Ariana Grande sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlie's Angels

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất