Âm Nhạc

Fan than vãn vì ca khúc Needy quá ngắn, Ariana Grande lên tiếng trả lời: 'Vậy thì nghe 2 lần đi'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một kế sách khá thiết thực từ Ariana Grande dành cho fan của mình.

Những ngày vừa qua, Ariana Grande đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì nữ ca sĩ được cho rằng đã có những bình luận thô lỗ với fan trên mạng xã hội. Sau đó hashtag #ArianaGrandeisovertheparty đã trending số 1 toàn cầu thể hiện sự giận dữ của nhiều người dành cho hành động của nữ ca sĩ. Tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi khi Ariana Grande và người khán giả đó đã nhắn tin riêng cho nhau. Tưởng chừng như câu chuyện đã chìm xuống thì mới đây, một bình luận của Ariana Grande với khán giả hồi đầu năm 2019 bất ngờ bị đào lại và tiếp tục khiến nhiều người phải hoang mang.

Hashtag #ArianaGrandeIsOverTheParty bùng nổ sau khi giọng ca 7 Rings có bình luận được cho là thô lỗ với người hâm mộ.

Cụ thể, một khán giả đã chia sẻ tracklist album Thank U, Next với dòng caption: “Ôi ca khúc Needy này sao nó lại ngắn như vậy chứ?”. Không biết là tình cờ hay cố ý mà Ariana Grande đã bất ngờ để lại một bình luận dưới bài đăng của bạn khán giả này: “Vậy thì nghe nó 2 lần đi”. Cũng chẳng có gì đáng chê trách ở đây nếu như Ariana Grande có thể ngọt ngào hơn một chút với người hâm mộ này thay vì cứ mải… cộc lốc như vậy. Trước đó Ariana Grande cũng từng nhiều lần khiến fan dở khóc dở cười vì sự cộc lốc của mình khi trả lời bình luận từ fan trên mạng xã hội.

Fan bảo: “Needy quá ngắn”, Ariana Grande trả lời: “Vậy thì nghe nó 2 lần đi”.

Cũng không thể trách Ariana Grande được vì cô nàng hiện tại đang là một trong những ca sĩ thành công nhất thế giới với tần suất công việc dày đặc thì cũng không thể nào tránh khỏi việc đôi khi cô nàng hay bực dọc vô cớ. Chưa kể sau những lần hủy show triền miên, lượng anti-fan của Ariana Grande đã tăng lên một cách chóng mặt nên bộ phận này lúc nào cũng chực chờ cơ hội để “phốt” Ariana Grande mặc dù những câu chuyện chẳng có gì to tát.

Chắc là do bận quá nên Ariana Grande mới cộc cằn như vậy thôi mà.

Xem thêm: Ariana Grande bất ngờ thay đổi lịch trình Sweetener Tour, huỷ đêm diễn tại Ba Lan vì… bạn trai quá cố Mac Miller?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất