Âm Nhạc

Ariana Grande bất ngờ thay đổi lịch trình Sweetener Tour, huỷ đêm diễn tại Ba Lan vì… bạn trai quá cố Mac Miller?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những thay đổi trong lịch trình Sweetener Tour 2019 của Ariana Grande một lần nữa khiến nhiều người sững sờ.

Mới đây, Live Nation đã chính thức công bố những thay đổi bất ngờ về lịch trình Sweetener Tour 2019 của Ariana Grande. Cụ thể, Ariana Grande đã quyết định dời lịch đêm nhạc tại Đức từ ngày 5/9 sang 9/10, đêm nhạc 8/9 tại Cộng hòa Séc sẽ dời ngược lại vào ngày 4/9, riêng đêm nhạc tại Ba Lan vào ngày 9/9 sẽ bị huỷ. Thông báo từ Live Nation đã gây ra khá nhiều tranh cãi, đa phần đều cảm thấy khó chịu và không hài lòng khi Ariana Grande không hề đưa ra bất kỳ lí do nào về những thay đổi này.

Ariana Grande thay đổi lịch trình hai đêm diễn tại Đức và Cộng hòa Séc, riêng show tại Ba Lan sẽ bị huỷ.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho hay, việc nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi lịch trình 2 đêm diễn tại Đức và Cộng hòa Séc là vì… người bạn trai quá cố Mac Miller. Theo đó, 7/9 là ngày giỗ đầu của Mac Miller kể từ khi anh mất, với sự thay đổi lịch trình như đã thông báo thì Ariana Grande sẽ có khoảng nghỉ từ ngày 5/9 đến 11/9, rất có thể trong thời gian này nữ ca sĩ sẽ khăn gói về Mỹ để tham dự lễ tưởng niệm của bạn trai cũ. Việc này xem ra rất có căn cứ, bởi mặc dù Mac Miller qua đời đã khá lâu nhưng Ariana Grande dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai. Gần đây nhất nữ ca sĩ đã bật khóc trên sân khấu Sweetener Tour khi trình diễn một ca khúc dành riêng cho Mac Miller.

Nhiều thông tin cho rằng Ariana Grande thay đổi lịch trình đêm diễn để quay về Mỹ tham dự lễ tưởng niệm bạn trai quá cố Mac Miller.

Bên cạnh đó, việc đêm diễn tại Ba Lan bị hủy bỏ có thể là do những yếu tố bất ngờ đã xảy ra ngoài dự kiến của team Ariana Grande. Cũng không nằm ngoài khả năng show diễn tại đây ế vé, điều kiện thị trường không đáp ứng được cho công tác chuẩn bị,… Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là thông báo tạm thời, biết đâu Ariana Grande sẽ lên lịch vào một ngày khác để tái trình diễn tại Ba Lan thì sao?

Đêm diễn tại Ba Lan bị hủy có thể là do ế vé và điều kiện thị trường không đáp ứng.

Việc Ariana Grande “nắng mưa thất thường” trong các show diễn đã không còn là điều quá xa lạ đối với khán giả, tuy nhiên với những thông tin rò rỉ lần này cộng đồng mạng cũng phần nào cảm thấy hợp lý và đã bớt gay gắt với giọng ca Boyfriend. Thậm chí nếu Ariana Grande thay đổi lịch trình mà không tham dự lễ tưởng niệm của Mac Miller thì nữ ca sĩ cũng khó lòng toàn tâm toàn ý để chạy show trong thời điểm nhạy cảm như vậy.

Lịch diễn của Ariana Grande trùng với tuần lễ tưởng niệm của Mac Miller, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ không thể toàn tâm toàn ý để trình diễn trong thời điểm nhạy cảm như vậy.

Xem thêm: Clip: Ariana Grande khóc nức nở trên sân khấu concert tại quê của bạn trai quá cố Mac Miller

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất