Âm Nhạc

Cập nhật thông tin tour diễn Sweetener (Ariana Grande): Không có đêm nhạc nào tại khu vực châu Á

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về tour diễn của của Ariana Grande khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng.

Cách đây vài giờ, Ariana Grande đã bất ngờ trả lời với một fan về việc cô nàng sẽ không có thêm bất kỳ đêm diễn nào nằm trong khuôn khổ Sweetener tour tại các nước châu Á và châu Âu trong thời gian tới. Nguyên nhân được nữ ca sĩ đưa ra là để đảm bảo cho sức khỏe của mình, Ariana Grande chỉ thực hiện những tour diễn nằm trong khu vực Hoa Kỳ, quê nhà của cô nàng.

vbn

Thông báo mới nhất của Ariana Grande về việc cô nàng sẽ không có thêm bất kỳ tour diễn nào ở châu Á và châu Âu trong thời gian tới.

Trước thông tin này, rất nhiều fan của Ariana Grande ở châu Á và châu Âu đã cảm thấy vô cùng hụt hẫng và buồn bã, vì tính tới thời điểm hiện tại tour diễn của cô nàng vẫn chưa được “di chuyển” rộng rãi tới các quốc gia trong khu vực châu Á. Ngay từ khi Ariana Grande công bố tour diễn vòng quanh thế giới vào năm 2019 của mình, rất nhiều fan của cô nàng ở châu Á đã đặt kỳ vọng về việc sẽ được nhìn thấy một Ariana Grande bằng xương bằng thịt ngoài đời. Nhưng xem ra với tình hình hiện tại, thì cơ hội gặp gỡ Ariana Grande dường như chỉ còn 0,1%. Không chỉ châu Á, Arianators khu vực châu Âu cũng chịu chung số phận nằm trong “blacklist” của cô nàng.

Xem thêm: Ariana Grande khóc nức nở trên sân khấu khi nhớ về bạn trai quá cố

vbnm

Nhiều fan đã rất hụt hẫng trước quyết định của Ariana Grande.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với lý do mà nữ ca sĩ đưa ra. Thời gian qua, sau khi khuấy đảo thế giới với những bản hit đỉnh cao thì lịch trình của Ariana Grande thật sự dày đặc một cách đáng sợ. Nhìn lịch trình mà cô nàng chia sẻ trên instagram có thể thấy hầu như cô nàng không có lấy một ngày nghỉ, thế nên sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn là thứ nên được ưu tiên nhiều hơn.

dfghj

Lịch trình tour diễn mới được Ariana Grande chia sẻ.

Nhưng Arianators khu vực châu Á và châu Âu đừng vội buồn, vì đây chỉ là quyết định tạm thời của nữ ca sĩ mà thôi. Hiện tại Ariana Grande đang phải chịu một số vấn đề về sức khỏe và cổ họng thế nên cô nàng mới đưa ra quyết định như vậy. Chắc chắn trong tương lai, cô nàng sẽ có những kế hoạch đền bù cho người hâm mộ mà thôi.

fghj

Chắc chắn nữ ca sĩ sẽ có đền bù cho fan trong thời gian tới thôi mà!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất