Âm Nhạc

Ariana Grande quay clip khóc lóc xin lỗi vì huỷ show nhưng sao fan Việt lại 'cà khịa' Bích Phương thế này?

Anh Min
Chia sẻ

Đang yên đang lành bỗng dưng Bích Phương bị "gọi hồn" trong vụ Ariana Grande huỷ show, chuyện gì đã xảy ra?

Mới đây, Ariana Grande lại tiếp tục nối dài danh sách show diễn bị huỷ của mình với cái tên Lexington, một thành phố tại Mỹ. Vẫn không thiếu đi lời xin lỗi gửi đến các khán giả đã mua vé chuẩn bị đến xem, nhưng nay không còn là bức tâm thư đăng tải trên story Instagram, mà thay vào đó, cô nàng quay hẳn 1 video clip trực tiếp thông báo tin buồn.

Trong video clip, dễ dàng nhận thấy gương mặt hốc hác, tiều tuỵ của người bệnh và nước mắt chảy liên hồi trên mặt nữ ca sĩ. Cô chia sẻ: “Tôi đã thức dậy 10 lần, ngày càng tệ hơn và nó đau đến mức khó có thể nuốt bất cứ cái gì. Tôi không chắc chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng thật không may, tôi không nghĩ tôi có thể vượt qua tối nay. Tôi rất thất vọng và dĩ nhiên, các bạn cũng sẽ được hoàn tiền lại”. Dễ nghe được giọng nói của chủ nhân hit 7 Rings đang rơi vào tình trạng vô cùng tồi tệ: khàn và yếu ớt, đúng là với tình trạng như thế này, sẽ khó để “thánh high notes” có thể làm được điều gì tốt hơn.

Ariana Grande vừa khóc vừa xin lỗi người hâm mộ

Mặc dù vậy, với tần suất huỷ show đều đặn như trăng rằm mỗi tháng, Ariana Grande vẫn không khỏi khiến người hâm mộ thất vọng. Nhất là với các khán giả Việt Nam, tuy không đi xem nhưng vẫn bày tỏ sự đồng cảm với những người đã mua vé đi xem đêm nhạc này, cũng như “tức tối giùm” những người cùng cảnh ngộ như 2 năm trước.

Cư dân mạng còn bảo đây là do “nghiệp quật” vì huỷ show quá nhiều.

Huỷ show 1 lần là lỗi của Ariana, nhưng huỷ show vạn lần thì chắc do lỗi của… bác sĩ?

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng sáng tạo hơn, còn đề xuất phương án làm việc thay cho team Ariana để không phải huỷ show diễn: “Sao chị không sử dụng biện pháp hát đè đang khá là phổ biến ngày nay thế?”. Cho những ai chưa nắm thông tin thì “hát đè” đang là từ khoá được bàn tán xôn xao sau vụ Bích Phương lộ hát nhép/hát đè thời gian vừa qua. Đến đây thì không hiểu các fan đang muốn giúp Ariana hay “cà khịa” Bích Phương nữa?

Một câu chuyện tưởng chừng chẳng liên quan nhưng liên quan không tưởng.

Bích Phương đang yên đang lành, tự dưng bị “gọi hồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất