Âm Nhạc

Trước tin đồn hẹn hò với thành viên Social House, Ariana Grande nói gì?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về tin đồn "MV giả tình thật của mình".

Vào ngày 2/8 vừa rồi, MV mới Boyfriend của Ariana Grande kết hợp cùng nhóm Social House đã chính thức được trình làng, khởi động cho những dự án tiếp theo của nữ ca sĩ vào giai đoạn cuối năm 2019. Boyfriend sau khi ra mắt ngoài việc ghi điểm bởi giai điệu bắt tai và phần MV hấp dẫn thì thuyết âm mưu về “cuộc tình bí mật” của Ariana Grande và Mikey Foster - Thành viên Social House cũng bắt đầu nở rộ. Một số bài báo đã đưa tin và khẳng định chắc nịch về chuyện hẹn hò của hai nhân vật này. Trước sự tò mò và những lời bàn ra tán vào từ khán giả, mới đây Ariana Grande đã đích thân lên tiếng về sự việc.

Sau khi MV Boyfriend ra mắt, tin đồn về việc Ariana Grande hẹn hò với Mikey Foster - Thành viên của Social House bắt đầu nổi lên.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã trả lời một bài báo nói về chuyện hẹn hò của mình với Mikey Foster bằng một thái độ khá gắt gỏng: “Tôi thật không thể tưởng tượng được, trong khi các người lại sử dụng từ xác nhận và chưa xác nhận trong cùng một bài viết. Là sao đây?”. Dường như Ariana Grande đang khẳng định rằng những tin đồn xoay quanh việc hẹn hò của cô với Mikey Foster là vô căn cứ, bởi từ trước tới nay nữ ca sĩ đều mạnh dạn công khai mỗi lần có tình mới chứ không cần đợi cộng đồng mạng lên tiếng thay đâu.

Ariana Grande chính thức ra mặt đáp trả những tin đồn về sự việc.

Trước đó, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra thời điểm diễn ra sinh nhật Ariana Grande, anh chàng Mikey Foster cũng đã đăng bức ảnh của cô nàng lúc còn bé xíu kèm dòng cap chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: “Một trong số những người phi thường nhất của vũ trụ đã được sinh ra. Anh hy vọng rằng năm nay sẽ mang đến cho em không có gì ngoài những niềm vui mà em xứng đáng có được. Yêu em. Chúc mừng sinh nhật nhé!”.

Trước đó, Miley Foster đã dành những lời chúc ngọt ngào cho Ariana Grande trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ.

Sau khi “tiễn” Pete Davidson ra khỏi cuộc sống của mình, Ariana Grande gần như chỉ tập trung vào việc ra mắt các sản phẩm cũng như chăm chỉ đi tour thế nên chuyện tình cảm của nữ ca sĩ vẫn luôn là một miếng mồi ngon thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng. Nhưng với những gì mà Ariana Grande đã lên tiếng mới đây, xem ra chuyện nữ ca sĩ hẹn hò với Mikey Foster dường như chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không phải sự thật (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).

Xem ra chuyện nữ ca sĩ hẹn hò với Mikey Foster dường như chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không phải sự thật (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).

Xem thêm: Ariana Grande và thành viên Social House - Mikey Foster đang bí mật hẹn hò?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất