Âm Nhạc

Ariana Grande 'gác lại' tour diễn Sweetener không chỉ vì bạn trai cũ quá cố Mac Miller mà còn bởi…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ariana Grande thực sự đã có một giai đoạn vô cùng khủng hoảng!

Sau sự ra đi đột ngột để lại nhiều thương tiếc của Mac Miller, Ariana Grande thực sự rất khó khăn để vượt qua cú sốc tinh thần lớn thế này. Bởi lẽ, Mac Miller không chỉ là một người đã từng thương mà còn là người bạn tri kỉ của giọng ca Love Me Harder. Ariana chẳng màng đến tour diễn Sweetener của mình vì cú sốc đó mà cũng vì…cô đang ấp ủ một album mới gửi tặng đến khán giả!

Sự ra đi của Mac thật sự là cú đả kích tinh thần rất lớn đối với Ariana.

Sau thành công từ album thứ tư mang tên Sweetener, Ariana sẽ chuẩn bị tour diễn hoành tráng của mình nếu như không có tin đau buồn về Mac Miller. Sau một khoảng thời gian khủng hoảng, cô nàng cuối cùng cũng đã có một kế hoạch khác cho thời gian tới, đó là chuẩn bị album phòng thu thứ năm, sau đó sẽ có một tour diễn lớn kết hợp cả hai album này.

Âm nhạc sẽ chữa lành nỗi đau còn tồn đọng trong cô…

Trước khi đưa ra quyết định sẽ có một tour diễn sau khi ra mắt album thứ năm, cô nàng này đã từng có ý định: “Có lẽ tôi sẽ làm một minishow. Bạn biết đấy, tôi không thể làm những gì tôi đã làm như lần trước”.

Mất đi một người đã từng thân và cũng là tri kỉ, chuyện gục ngã âu cũng là lẽ thường tình!

Đây là một tin đáng mừng cho những người yêu quý cô nàng này. Cách tốt nhất để Ariana hồi phục những dư chấn tâm lí chính là âm nhạc. Hát cùng âm nhạc, trải lòng cùng âm nhạc, đó là liều thuốc tốt nhất để vượt qua chuyện buồn này.

God Is A Woman là một trong những ca khúc mới nhất nằm trong album Sweetener.

Ariana Grande đã đăng story trên Instagram của mình hình ảnh phòng thu. Được biết, cô đang làm việc với nhà sản xuất Tommy Brown (người đã tạo ra một số bài hát trong album Sweetener) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Victoria Monet.

Sau khi hoàn tất album thứ năm này, ắt hẳn chúng ta sẽ lại được nhìn ngắm cô nàng ngọt ngào tràn đầy năng lượng như ngày nào!

Sau những ngày đau buồn tưởng chừng như không đứng dậy nổi thì nay, Ariana Grande đã có những chuyển biến trong tâm lí tốt hơn. Ắt hẳn album thứ năm này không ít thì nhiều sẽ có những ca khúc mà cô nàng trút bầu tâm sự của mình gửi đến linh hồn của Mac. Mong rằng sau khoảng thời gian tìm quên trong âm nhạc thì cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đuôi ngựa luôn rạng rỡ nụ cười sẽ nhanh chóng trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất