Âm Nhạc

Hoa cả mắt: Ariana Grande đăng ảnh mà cứ ngỡ là 'chị em một nhà' với Jennie (BlackPink)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bức ảnh gần đây của Ariana Grande khiến nhiều người "rần rần" vì quá giống với Jennie (BlackPink).

Cách đây không lâu, Ariana Grande đã chia sẻ một bức ảnh của cô nàng trên Instagram và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi sau gần cả một… thập kỷ trung thành với danh hiệu Ponytail Girl với mái tóc đuôi ngựa “thần thánh” thì bây giờ cô nàng đã chịu buông xuôi mái tóc thề thướt tha của mình rồi. Ơ mà khoan, nhưng sao nhìn Ariana Grande lại hóa ra… Jennie (BlackPink) thế này?

sdfghj

Bức ảnh gần đây được Ariana Grande chia sẻ, cô nàng đã chịu từ bỏ mái tóc đuôi ngựa rồi.

Không biết là do trùng hợp hay đã “bàn tính” trước với nhau mà bức ảnh này của Ariana Grande lại giống một bức ảnh khác của Jennie đến lạ. Từ mái tóc dài suôn mượt, kiểu trang điểm sắc sảo, gương mặt thần thái sắc lạnh cho tới style pose dáng… lả lơi gần như rập khuôn. Ariana Grande và Jennie trong hai bức ảnh này nhìn không khác gì “chị em một nhà”, hai cô nàng này chắc cũng sẽ rất bất ngờ vì sự giống nhau “hú hồn” này.

ắefrgty

Nhìn qua hai bức ảnh, thật sự sẽ choáng vì sự giống nhau bất ngờ này.

Được biết, mối quan hệ giữa Ariana Grande và các thành viên BlackPink vô cùng tốt đẹp. Sau khi có cơ hội gặp gỡ và chào hỏi nhau tại Coachella 2019, Ariana và BlackPink đã giữ liên lạc với nhau và dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp trên MXH. Gần đây Ariana Grande còn gửi tặng cho Rose một chai nước hoa trong bộ sưu tập của thương hiệu mà cô nàng đang kinh doanh, yêu thương nhau quá rồi đúng không?

raegty

Mối quan hệ của Ariana Grande và BlackPink rất tốt đẹp.

Fandom của Ariana và Blackpink thật sự rất vui khi nhìn thấy những tình cảm tốt đẹp mà thần tượng dành cho nhau, nếu như hai bên “gật đầu” collab nữa thì… Ôi thôi, hot khỏi phải bàn nhỉ?

Xem thêm: Khoảnh khắc ngọt ngào của Ariana Grande và BlackPink tại Coachella 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất