Âm Nhạc

Ariana Grande có động thái 'đền bù' cho fan sau tuyên bố không đi tour vào năm 2020

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đích thân lên tiếng với người hâm mộ về các dự án âm nhạc của mình.

Ariana Grande là một ca sĩ nổi tiếng với lịch trình dày đặc cho các tour diễn và dự án âm nhạc, nhưng cô nàng này lại rất đáng yêu khi thường xuyên dành ra chút thời gian ít ỏi của mình để trò chuyện với fan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tính khí thất thường của Ariana Grande nhiều khi cũng làm người hâm mộ cảm thấy… ba chấm. Khi thì lạnh lùng băng giá, khi thì luyên thuyên với fan về những câu chuyện trên trời dưới đất. Và mới đây, một cuộc trò chuyện thú vị của Ariana Grande với một người hâm mộ đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi có liên quan đến các dự án âm nhạc của cô.

Ariana Grande rất chăm tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một bài đăng của Ariana Grande, một fan đã vào phàn nàn về cách ăn mặc của cô nàng:

- Fan: “Chị đang mặc cái gì trên người vậy, nhìn xem nó chẳng hề có sự ăn nhập nào”.

- Ariana: “Chị vừa ở phòng biên tập là bay ngay tới đây luôn đấy”.

- Fan: “Chị định biên tập cái gì?”.

- Ariana: “Một vài cái video thôi”.

- Fan: “Rồi khi nào chị định phát hành bọn chúng?”.

- Ariana: “Sắp rồi, cưng đợi đi”.

Ariana Grande cho biết đang có một vài video chuẩn bị ra mắt.

Như vậy, có thể thấy rằng Ariana Grande đang rất bận rộn cho công việc tới nỗi không có thời gian chỉnh lại đầu tóc, quần áo. Mới hôm qua, cô nàng còn thẳng thừng tuyên bố với người hâm mộ rằng sẽ không có bất kỳ tour diễn nào trong năm tới vậy mà bây giờ nữ ca sĩ đã bắt đầu có động thái đền bù cho fan rồi đây. Hiện tại Ariana Grande đang rất bận rộn với dự án nhạc phim Charlie's Angels hợp tác cùng Miley Cyrus và Lana Del Rey nên nhiều khả năng “một vài video” mà cô nàng nhắc tới có thể là một trong những sản phẩm nằm trong bộ phim này. Trước đó, Ariana Grande đã đích thân lên tiếng xác nhận ca khúc Got Her Own hợp tác cùng người bạn thân Victoria Monét (Người từng góp giọng trong ca khúc Monopoly của Ariana Grande) sẽ chính thức thức trở thành bản soundtrack tiếp theo thuộc dự án OST của bộ phim Charlie's Angels do giọng ca 7 Rings đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Xem thêm: Hé lộ ca khúc tiếp theo của Ariana Grande trong dự án OST Charlie's Angels

Ca khúc Got Her Own hợp tác cùng người bạn thân Victoria Monét (Người từng góp giọng trong ca khúc Monopoly của Ariana Grande) sẽ chính thức thức trở thành bản soundtrack tiếp theo thuộc dự án OST của bộ phim Charlie's Angels.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất