Âm Nhạc

Thực hư chuyện Ariana Grande bị kiện vì đăng ảnh… chính mình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự việc đang khiến nhiều người "hoang mang" vì nghe có vẻ rất vô lý.

Mới đây, Ariana Grande đã dính vào một vụ lùm xùm vô cùng vô lý: Bị kiện vì tự tay đăng ảnh của mình lên Instagram! Cụ thể là nữ ca sĩ đã đăng một tấm ảnh của mình đang đi ngoài đường trên trang cá nhân Instagram hơn một năm về trước và bất ngờ bây giờ nó lại bị một nhiếp ảnh gia tên là Robert Barbera lên tiếng rằng đó là bức ảnh do ông chụp và Ariana Grande đã sử dụng nó một cách trái phép.

a1

Ariana Grande bị kiện vì đăng ảnh của mình?

Sau đó, ông còn gửi thư yêu cầu phía Ariana Grande bồi thường cho ông ta 25000$ nếu không ông ta sẽ mời cô hầu tòa. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động này của người nhiếp ảnh gia trên. Người hâm mộ của cô nàng đã vào trang cá nhân của ông ấy và để lại những bình luận giận dữ: “Ông nghĩ là mình đang làm gì vậy?, Ông đã vi phạm quyền riêng tư của cô ấy vì đã chụp lén mà bây giờ còn đòi tiền à?, Ông ta là ai vậy?, Ông là người sai hoàn toàn trong chuyện này đấy…”

Và sau đó, không biết có phải vì áp lực dư luận quá lớn hay không mà nhiếp ảnh gia này đã lên tiếng “đính chính”: “Những trang báo đó (The Blast, TMZ, iHeart…) đã hiểu lầm ý của tôi rồi, tôi không hề lôi kéo cô ấy (Ariana Grande) vào chuyện này, tôi chỉ muốn kiện ban quản lý của cô ấy vì đã sử dụng hình ảnh ông chụp để quảng bá cho sự kiện Coachella 2019 mà không xin phép tôi“.

a2

Nhiếp ảnh gia này sau đó đã lên tiếng đính chính.

Xem thêm: Ariana Grande bùng nổ tại sân khấu Coachella 2019

Đây không phải là lần đầu tiên Ariana Grande vướng vào những vụ lùm xùm kiểu này, trước đó cô từng bị kiện vì cho rằng ca khúc 7 Rings đạo nhái hay hình ảnh trong MV God Is A Woman đều là sản phẩm sao chép. Thực hư câu chuyện vẫn chưa biết ra sao nhưng hiện tại bên phía Ariana Grande vẫn không hề có chút động tĩnh nào, vì có vẻ cô nàng chẳng mảy may bận tâm đến mấy chuyện vặt vãnh này khi mà lịch đi tour của cô vẫn cứ đều đều và tiền cứ chạy vào túi.

a3

Ariana chẳng thèm để ý đến sự việc này.

MV Thank U, Next - Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất