Âm Nhạc

Ariana Grande bị chỉ trích dữ dội vì câu bông đùa kém duyên động chạm đến người đã khuất

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu nói đùa thiếu suy nghĩ đã khiến Ariana Grande bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Mới đây, Ariana Grande đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, nguyên nhân là vì câu nói đùa vô ý của mình với người bạn thân. Cụ thể, Ariana Grande bị bắt gặp đã để lại một bình luận trên mạng xã hội với nội dung muốn anh bạn của mình là Doug Middlebrook sẽ hoá thân thành JonBenét Patricia Ramsey trong ngày lễ Halloween. Nghe qua thì thấy đây là một câu nói chẳng hề có gì đáng chỉ trích đúng không? Sẽ đúng là như vậy nếu như nhân vật mà Ariana Grande nhắc tới không bị sát tại vào năm 6 tuổi và chính xác hơn người đó là một cô hoa hậu nhí.

Ariana Grande mới đây đã bị chỉ trích dữ dội vì một câu nói đùa vô ý.

Ariana Grande sau đó đã phải nhận về “hàng tấn” gạch đá vì phát ngôn của mình. Không chỉ anti-fan mà một bộ phận khán giả trung lập cũng lên tiếng chỉ trích hành động của Ariana Grande. Đa phần đều cho rằng câu nói của Ariana Grande thật sự không hay ho và xúc phạm đến người đã khuất. Thậm chí một số ý kiến nặng nề hơn cho rằng Ariana Grande là một ca sĩ nổi tiếng nhưng phát ngôn của cô ấy dường như lúc nào cũng thiếu suy nghĩ và không hề lường trước được hậu quả.

Nhân vật mà Ariana Grande nhắc tới là JonBenét Patricia Ramsey - Hoa hậu nhí từng bị sát hại vào năm 6 tuổi.

Trước sự gay gắt từ cộng đồng mạng, Ariana Grande đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi với người hâm mộ cũng như khán giả: “Tôi đã xoá đi dòng bình luận đó và tôi hiểu rằng điều này không hề hài hước một chút nào. Những hậu quả từ chuyện này khiến tôi cảm thấy rất buồn, tôi đã không lường trước được mức độ nghiêm trọng của sự việc. Tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người”. Tuy nhiên, hành động hối lỗi của Ariana Grande xem ra vẫn chưa thể xoa dịu được cơn nóng giận từ cộng đồng mạng.

Trước sự gay gắt từ cộng đồng mạng, Ariana Grande đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi với người hâm mộ cũng như khán giả.

Ariana Grande là một nữ ca sĩ nổi tiếng rất chăm chỉ sử dụng và thậm chí là… nghiện mạng xã hội. Không khó để nhìn ra số lượng bài đăng của cô ấy mỗi ngày có khi lên tới 2 con số với tần suất khá dày. Cũng có thể vì thói quen này mà đôi khi Ariana Grande quên mất việc mình là một ca sĩ nổi tiếng và phải cẩn thận trong từng lời ăn, tiếng nói.

Hy vọng Ariana Grande sau sự cố này sẽ cẩn trọng hơn trong phát ngôn của mình.

Xem thêm: Ariana Grande lạnh lùng trả lời câu hỏi của fan trên mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất