Âm Nhạc

Anh Tú (The Voice 2017) vừa 'thả thính' comeback, hội bạn thân đã dự đoán tựa đề 'siêu lầy'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm sắp ra mắt của nam ca sĩ Anh Tú hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Cách đây ít giờ, Anh Tú - nam ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice 2017 thuộc team HLV Đông Nhi vừa đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh gây sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, với những gì mà Anh Tú chia sẻ, có thể thấy rằng sau khoảng 7 tháng vắng bóng trên “đường đua Vpop”, nam ca sĩ đã chính thức trở lại bằng một sản phẩm có tựa đề với hashtag #MMLCG. Cùng với đó, với dòng trạng thái “Em yếu đuối cho ai xem”, nhiều người dự đoán đây hẳn tiếp tục là một bản ballad “sầu bi lụy” mà Anh Tú sẽ ra mắt.

Hình ảnh và dòng trạng thái hé lộ cho màn comeback của Anh Tú.

Với dòng hashtag #MMLCG, bên dưới phần bình luận ngay lập tức đã có những ý kiến dự đoán về tựa đề ca khúc có tên khá “lầy”. Nếu như không phải “Mong muốn là con gái” thì cũng là… “Mong muốn làm con gái”. Với những người bạn thân thiết của Anh Tú, họ còn “troll” anh chàng khi cho rằng ước muốn bao lâu nay đã được đưa hẳn vào một sản phẩm âm nhạc.

Những bình luận dự đoán tên ca khúc “siêu lầy” từ người hâm mộ và cả các nghệ sĩ thân thiết với Anh Tú.

Anh Tú sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice 2017 vẫn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trên chặng đường nghệ thuật. Sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ ra mắt sau cuộc thi với tựa đề Cuộc sống em ổn không cho đến thời điểm hiện tại đã đạt được hơn 137 triệu lượt xem trên Youtube. Đó cũng được xem là một thành công lớn với ca sĩ trẻ như Anh Tú. Với sản phẩm sắp ra mắt tới đây, nhiều người cũng kỳ vọng #MMLCG sẽ sớm đạt được thành tích cao như vậy.

Cùng theo dõi và ủng hộ sản phẩm sắp ra mắt của nam ca sĩ Anh Tú.

MV Cuộc sống em ổn không

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất