Âm Nhạc

Lãng tử trong MV là thế, có ngày Anh Tú lại 'đốt mắt' fan với body 6 múi hừng hực thế này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hình ảnh khoe body 6 múi được Anh Tú đăng tải trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi trầm trồ thích thú.

Là cái tên quen thuộc được biết đến trong làng giải trí Việt, nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử, giọng hát trầm ấm đặc trưng. Đầu năm 2019, sau khi góp mặt với vai chính ở tác phẩm điện ảnh Cua lại vợ bầu, Anh Tú tung ca khúc nhạc phim Nếu không là mãi mãi, 'hớp hồn' fan bằng giọng ca lẫn tạo hình nhân vật ngọt ngào trong MV.

Anh Tú.

Nhìn vào hình ảnh nam ca sĩ Anh Tú trong các sản phẩm âm nhạc từ trước đến nay, chắc hẳn fan sẽ luôn tưởng tượng ra một anh chàng lãng tử, điển trai với nội tâm sâu lắng. Thế nhưng mới đây, anh chàng đã khiến fan trầm trồ khi lột bỏ vóc dáng “thư sinh” để trở thành người đàn ông thứ thiệt với body 6 múi cực hot. Hình ảnh mới được chính Anh Tú chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.

Anh Tú đăng hình ảnh khoe body 6 múi cực chuẩn.

Ngay lập tức, hình ảnh được anh chàng chia sẻ thu hút sự quan tâm của vô số người hâm mộ. Hầu hết đều cho rằng Anh Tú đã có một pha lột xác ngoạn mục, đồng thời trầm trồ tán thưởng, khen ngợi vóc dáng “chuẩn men” của nam ca sĩ.

Anh chàng thường xuyên xuất hiện với trang phục “kín cổng cao tường”.

Đúng là trong các sản phẩm âm nhạc của mình trước đây, Anh Tú thường xuất hiện với tạo hình khá đứng đắn, mặc vest “kín cổng cao tường” hoặc trang phục da lãng tử, quyến rũ. Tuy nhiên, anh chàng cũng ít khi khoe body 6 múi của mình trong MV. Do đó, với hình ảnh được hé lộ, fan càng mong sớm thấy nam ca sĩ xuất hiện thật mạnh mẽ, “cool ngầu” với tạo hình như thế trong MV mới của mình.

Fan hy vọng sẽ thấy body mạnh mẽ, chuẩn men của Anh Tú trong các sản phẩm âm nhạc mới của anh chàng.

Nếu không là mãi mãi - Anh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất