Âm Nhạc

Clip: Anh Tú chui đầu qua cửa kính ô tô chỉ để… cover hit của Tóc Tiên và Da LAB

Thanh Phúc
Chia sẻ

Anh Tú khiến fan thích thú vì sự đáng yêu của mình.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới của Da LAB và Tóc Tiên đang là ca khúc được nhiều người yêu mến trong những ngày qua. Mới đây, Anh Tú cũng đã chứng minh với khán giả rằng mình cũng “mê mệt” ca khúc này bằng bản cover vô cùng ngọt ngào được đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Clip: Anh Tú cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Mở đầu đoạn clip, nhiều người không khỏi hoang mang khi không nhìn thấy bóng dáng của Anh Tú đâu, mà chỉ tồn tại ô cửa kính xe ô tô. Mãi một lúc sau đó, anh chàng mới từ đâu đi tới và “thò” đầu vào xe với câu hỏi: “Em đang đi lạc hả?”, sau đó Anh Tú liền cất giọng hát của mình lên với Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Mặc dù là một màn thả thính hơi “lộ liễu” nhưng Anh Tú vẫn khiến cho fan say mê bởi vẻ điển trai và giọng hát ấm áp.

Hình bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua ơi đây…?

Rồi chui đầu qua cửa kính ô tô say sưa hát hit của Tóc Tiên và Da LAB.

Sau khi kết thúc màn cover, Anh Tú đã hỏi cô gái ngồi trong xe rằng: “Muốn nghe anh hát nữa không?”. Tưởng chừng sẽ nhận về những lời yêu cầu hát thật nhiều, nhưng Anh Tú lại được một phen chưng hửng bởi tiếng thở dài và cái đóng cửa kính vô tình. Có lẽ vì quá “quê” trước việc bị từ chối thành ý, Anh Tú đã ngậm ngùi bỏ đi một nước với gương mặt hằn học.

“Muốn nghe anh hát nữa không?”.

Và nhận về tiếng thở dài cùng cái đóng cửa kính ô tô lạnh lùng.

Buồn quá nên bỏ đi một nước luôn.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về khá nhiều sự thích thú từ khán giả và fan hâm mộ. Mặc dù biết rõ đoạn clip đã được Anh Tú “đạo diễn” nhưng sự đáng yêu và giọng hát của anh chàng đã đủ khiến cho người hâm mộ phải xao xuyến rồi. Đây chắc chắn là bản cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới mà nhiều fan nữ không nên bỏ lỡ.

Mặc dù biết là dàn dựng, nhưng vì Anh Tú đáng yêu nên sẽ được fan bỏ qua.

Xem thêm: Được dịp kết hợp cover, đến Trấn Thành, Ali Hoàng Dương cũng đỡ không nổi với sự 'lầy' của Anh Tú

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất