Âm Nhạc

Anh Tú: 'Cứ nhiệt huyết, sản phẩm đủ đậm thì khán giả sẽ không bao giờ quên'

Tùng Dương
Chia sẻ

Trên một chương trình mới đây, nam ca sĩ đã tài Anh Tú đã phải "chào thua" trước màn thả thính của các Youtuber nổi tếng khiến nhiều người hâm mộ phải bật cười.

Vừa qua, tân binh V-Pop Fanny Trần cùng hai Youtuber âm nhạc Di Di, Min Min đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu vô cùng đáng yêu với hai ca sĩ Anh Tú và Anie Như Thuỳ. Đây là một gameshow do Fanny Trần, Di Di và Min Min đảm nhận vai trò host cùng các khách mời là những ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi. Chương trình từng có sự xuất hiện của nhiều cái tên được giới trẻ yêu thích trong làng nhạc Việt như Gin Tuấn Kiệt, Vicky Nhung, rapper B Ray,…

Ở phần trò chuyện cùng khách mời, chàng ca sĩ - diễn viên điển trai Anh Tú đã khiến bộ ba Fanny Trần, Di Di, Min Min không khỏi trầm trồ khi chia sẻ cảnh quay đầy cảm xúc của anh trong Cua lại vợ bầu. Ngoài ra, dù là một ca sĩ nhưng lại gây ấn tượng trong vai trò diễn viên hơn, Anh Tú đùa rằng anh chàng cũng hơi sợ khán giả sẽ quên mình là một ca sĩ, tuy nhiên, anh nhấn mạnh nếu mình cứ nhiệt huyết với nghề và có những sản phẩm đủ “đậm” thì khán giả sẽ không bao giờ quên được. Ngoài ra tại chương trình, Anh Tú còn có màn hát live ngọt ngào Nếu không là mãi mãi - OST Cua lại vợ bầu, một trong những ca khúc của anh được khán giả yêu thích.

Anh Tú đã có màn live cực ngọt ca khúc Nếu không là mãi mãi trên chương trình.

Anh chàng chia sẻ người nghệ sĩ một khi đã có những sản phẩm âm nhạc mang đậm chất riêng thì khán giả sẽ khó mà quên được.

Kế đến, hai đội chơi Anh Tú - Di Di và Min Min - Anie Như Thuỳ đã khiến cô nàng Fanny Trần cùng các fan cười nghiêng ngả bởi những chiêu “thả thính bá đạo” trong các trò chơi giao lưu. Anh Tú phải chịu thua hoàn toàn vì không thể nhịn cười trước loạt màn “thả thính sởn da gà” và thừa nhận đây không phải thế mạnh của anh. Bởi thế dù rất duyên dáng nhưng đội Anh Tú - Di Di vẫn không giành được chiến thắng chung cuộc. Hình phạt dành cho cả hai là phải vừa bóc hành tây vừa song ca Bốn chữ lắm. Cả hai đã thể hiện ca khúc này trong “nước mắt” khiến ai theo dõi cũng phải bật cười. Dù vậy đến cuối cùng, cả Anh Tú lẫn Anie Như Thuỳ đều chia sẻ rằng cả hai rất vui và thoải mái khi đến với chương trình.

Anh Tú và Di Di vừa bóc hành vừa thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm.

Anh chàng cùng Anie Như Thuỳ đã có những phút giây vui vẻ khi tham gia chương trình.

Bộ ba host Fanny Trần, Di Di và Min Min đều là những gương mặt trẻ nổi trội trên “mặt trận” mạng xã hội hiện nay. Fanny Trần là cô ca sĩ tân binh vừa debut với bản R&B đáng yêu Hôm nay anh đang làm gì? đạt hơn 1.6 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Hôm nay anh đang làm gì - Fanny Trần.

Di Di - một giọng ca cá tính, gây ấn tượng với những bản nhạc chế triệu view, đặc biệt là sản phẩm Chuyện thi cử được chế từ hit đình đám Ddd-du ddu-du của BLACKPINK từng đạt top 32 trending Youtube và hơn 3.000.000 lượt xem trong thời gian ngắn.

Chuyện thi cử (nhạc chế Ddu-du ddu-du) - Di Di.

Min Min sở hữu ngoại hình điển trai, nổi tiếng với những bản cover ballad ngọt ngào, gần đây nhất là bản cover Một bước yêu, vạn dặm đau (Mr.Siro) đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, sắp tới Min Min cũng sẽ chính thức debut trong vai trò ca sĩ, anh chàng hứa hẹn mang đến một sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả của mình.

Một bước yêu, vạn dặm đau - Cover by Min Min.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất