Âm Nhạc

Ẩn sau những bản nhạc u tối là một quá khứ suýt bị bắt làm nô lệ tình dục: Halsey lần đầu trải lòng

Lang Hoa
Chia sẻ

Mới đây, Halsey đã trả lòng về quá khứ âm u đến đáng sợ của mình!

Mới đây, Halsey đã trải lòng về quá khứ u tối khi còn là một cô bé thiếu niên vô gia cư, lang thang trên đường phố và đau lòng hơn: suýt chút nữa đã bị bán vào ngành công nghiệp tình dục để cô nàng có thể trang trải thức ăn cho cuộc sống hàng ngày.

Trong chương trình đặc biệt về những người vô gia cư của Hollywood, đã chia sẻ rất nhiều về quá khứ đen tối của mình. “Khi tôi còn sống ở New York, lúc đó tôi vẫn chỉ còn là một cô bé vị thành niên mà thôi. Trong lúc bạn bè của tôi đang thảo luận về việc trang trí kí túc xá của mình - thì tôi đang phải vật lộn với quyết định nên để một gã đàn ông động vào người tôi để tôi có tiền trang trải cho bữa ăn tiếp theo. Không phải vì tôi đã làm việc gì sai trái, không phải vì cha mẹ không thương yêu tôi - mà ngược lại, họ thương tôi rất nhiều. Nhưng chính tình yêu đấy đã hại tôi.”

“Một chuỗi dài các sự kiện liên tiếp đã đẩy tôi vào con đường đó, và tin tôi đi, bất kì ai cũng có thể lâm vào tình huống đó.” Halsey mở lòng về những năm tháng tăm tối đó. Không hề giấu giếm về quá khứ, Halsey đã chia sẻ rất chân thật. Qua đó ta có thể thấy cả một thời niên thiếu dữ dội vật lộn từng ngày, thậm chí lâm vào cảnh vô gia cư, và suýt chút nữa đã bị ép làm nô lệ tình dục.

Chính vì những trải nghiệm đau đớn và kinh hoàng ấy đã tạo nên Halsey của ngày hôm nay: mạnh mẽ, vững chãi và kiên quyết đứng lên vì những người yếu thế. Âm nhạc của Halsey với chất âm u cố hữu cũng phản ảnh lại một giai đoạn đen tối trong cuộc đời cô.

Halsey - Colors.

Bên cạnh đó, Halsey cũng tiết lộ trong chương trình năm 2019 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô nàng với một album “nặng đô” hơn rất nhiều. Hi vọng màn hợp tác với BTS sẽ mang lại thành công cho cả 2, để cả hai đều khởi đầu một năm 2019 thuận lợi!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất