Âm Nhạc

Thấy Amee uống 'Đen đá không đường' đắng miệng quá, cư dân mạng thi nhau mời nàng… ăn ngập món vô cùng oái ăm

Tùng Dương
Chia sẻ

Quả không ai "lầy" bằng cư dân mạng khi gợi ý loạt món ăn kèm oái ăm cho Amee vì thấy cô nàng uống "Đen đá không đường" mãi thì chắc sẽ... đắng lắm.

Sau thành công ngoài mong đợi của 2 ca khúc Ex’s hate me và Anh nhà ở đâu thế?, mới đây, cặp đôi B Ray và Amee tiếp tục cho phát hành sản phẩm thứ 2 trong dự án ra mắt DreAMEE mang tên Đen đá không đường. Chỉ sau 2 ngày phát hành, MV của ca khúc đã đạt hơn 3.2 triệu lượt xem và hiện đang giữ vị trí #7 trên tab thịnh hành Youtube.

Ca khúc Đen đá không đường của Amee hiện đang nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Và một lần nữa sản phẩm lần này của Amee được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình bởi ca từ vô cùng đáng yêu, câu hát trong Đen đá không đường hiện đang được viral mạnh mẽ trên mạng xã hội và chắc chắn sẽ trở thành “bí kíp thả thính” mới cho giới trẻ: “Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh, anh chính là đường đấy!”. Thế nhưng cũng chính vì độ phủ sóng rộng rãi của ca khúc mà cư dân mạng đã phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần câu “order” đen đá không đường của Amee, đến nỗi họ phải chế ra loạt món ăn kèm để giúp cô nàng đỡ… đắng miệng khi liên tục gọi loại đồ uống này. Và sự “lầy lội” của cư dân mạng đã đạt đến độ thượng thừa khi những món mà họ gợi ý cho Amee còn oái ăm không kém. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những món ăn oái ăm mà cộng đồng mạng thi nhau mời Amee ăn cho đỡ đắng vì cô nàng đã “uống” quá nhiều Đen đá không đường trong 2 ngày qua:

Chắc chắn cô nàng Amee cũng phải “ngả ngửa” khi xem xong bộ hình này mất thôi.

MV Đen đá không đường - Amee.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất