Âm Nhạc

Ấm áp gia đình Big Hit: Đàn em TXT sang Chicago cổ vũ concert của anh lớn BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

TXT cổ vũ concert BTS tại Chicago khiến fan của cả 2 nhà vô cùng vui mừng.

Vừa qua, các chàng trai BTS đã khởi động những đêm diễn cho tour concert vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới và gần đây nhất là điểm dừng chân tại Chicago. Các chàng trai BTS đã mang đến cho người hâm mộ nhiều màn trình diễn ấn tượng với sự dàn dựng hoành tráng từ phần nhìn đến phần nghe. Concert cũng thu hút đông đảo các fan đến tham dự, lấp đầy hàng ghế khán giả. Và trong số những vị khán giả ấy còn có đàn em TXT đến từ gia đình Big Hit. TXT cổ vũ concert BTS tại Chicago khiến fan cả 2 nhà cảm thấy vô cùng ấm áp.

TXT1

TXT cổ vũ concert BTS tại Chicago.

MV debut của TXT - Crown.

MV Boy With Luv của BTS.

Các thành viên TXT đã có chuyến tham quan thành phố Chicago nước Mỹ và đã đến tham dự concert của đàn anh BTS. Các fan đã phát hiện TXT cổ vũ concert BTS tại một vị trí ngồi khá cao của sân vận động Soldier. Các chàng trai cũng đã ủng hộ cổ vũ nhiệt tình cho concert của anh lớn BTS. Đặc biệt hơn, cuối buổi concert, nhóm TXT và BTS đã không quên chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau tại hậu trường.

TXT2

Các fan phát hiện TXT cổ vũ concert BTS ở sân vận động.

Thành viên TXT đăng tải đoạn clip cổ vũ BTS tại concert.

Các chàng trai TXT đã đăng tải tấm ảnh ấy lên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy tự hào: “Đây chính là tiền bối của chúng tôi - BTS. Chúng tôi thực sự rất thích buổi concert ngày hôm nay. Các anh thật tuyệt vời!”. Và BTS cũng đã đăng tải tấm ảnh với chú thích đơn giản thể hiện sự vui mừng: “Chúng tôi đã gặp TXT rồi đây”.

TXT3

TXT và BTS ở hậu trường.

Sự hiện diện của TXT cổ vũ concert của BTS thế này khiến người hâm mộ càng cảm nhận được tình cảm anh em thân thiết, gắn kết của người “chung một nhà” Big Hit. Mong rằng tình cảm của cả 2 nhóm luôn bền chặt và tốt đẹp thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất