Âm Nhạc

Bố già kết thúc gần nửa tháng, Trấn Thành mới 'chịu' để Ali Hoàng Dương ra mắt MV OST

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau nhiều ngày khán giả đòi nhạc, Ali Hoàng Dương cuối cùng đã cho OST Bố già lên sóng.

Tối 13/2, Ali Hoàng Dương đã chính thức cho ra mắt MV OST Bố già - Điều cha chưa nói sau thời gian “thai nghén” sản phẩm. Điều cha chưa nói gây sự chú ý mạnh mẽ với khán giả ngay từ lần đầu xuất hiện trong webdrama đình đám Bố già của Trấn Thành. Sau nhiều lời yêu cầu từ khán giả thì cuối cùng Ali Hoàng Dương đã chịu ra mắt ca khúc này.

Điều cha chưa nói (Bố già OST) - Ali Hoàng Dương

Vốn là một ca khúc nhạc phim, thế nên phần MV của Điều cha chưa kể sẽ không có gì quá mong đợi. Xuyên suốt MV, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh của Ali Hoàng Dương trong phòng thu xen kẽ đó những phân đoạn đắt giá trong phim Bố già. Những hình ảnh được đan xen một cách hợp lý chắc chắn sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho người xem.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Ali Hoàng Dương - Nam ca sĩ đã “thổi hồn” vào ca khúc với những tình cảm vô cùng bình dị. Vốn thế mạnh là các bản ballad, nên Điều cha chưa nói chắc chắn không thể nào làm khó được Quán quân Giọng hát Việt 2017. Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc đặc biệt mà nhiều người muốn gửi đến cha của mình để thay lời muốn nói cho mà xem.

Mặc dù không xuất hiện trong Bố già, thế nhưng phải công nhận một điều rằng chính giọng hát cảm xúc của Ali Hoàng Dương đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Chắc chắn trong tương lai, khán giả sẽ luôn chờ đợi những dự án hợp tác Trấn Thành diễn - Ali Hoàng Dương hát cho mà xem.

Xem thêm: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân, lý do bắt nguồn từ… Hari Won?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất