Âm Nhạc

Niềm vui nhân đôi của Twice: Album mới thống trị BXH Nhật, 'Feel Special' quay trở lại top tìm kiếm Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Twice lại tiếp tục mang về thành tích mới cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Năm 2019 có thể nói là năm hoạt động tích cực của các cô nàng Twice không chỉ ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc mà còn cả ở Nhật Bản. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Mới đây, album tiếng Nhật &TWICE cũng chính thức được xuất xưởng. Ngay lập tức album tiếng Nhật mới của Twice thống trị BXH âm nhạc xứ hoa Anh Đào.

Album tiếng Nhật mới của Twice thống trị BXH âm nhạc ngay khi mới phát hành.

Theo đó, album tiếng Nhật mới của Twice thống trị BXH âm nhạc nổi tiếng. Tuy không phải ca khúc chủ đề, thế nhưng bản b-side The Reason Why đã xuất sắc có mặt tại ví trí số 1 của BXH này. Bên cạnh đó, tất cả các bài hát còn lại của album &TWICE cũng đã có mặt trong top 201 của BXH âm nhạc danh tiếng này.

Các bài hát của album &TWICE có mặt tại BXH Nhật.

Nhóm Twice.

Không chỉ album tiếng Nhật mới của Twice thống trị BXH âm nhạc xứ hoa Anh Đào, ca khúc comeback tại Hàn gần đây nhất của nhóm là Feel Special cũng bất ngờ làm nên thành tích mới. Sau khi phát hành album tiếng Nhật, ca khúc Feel Special của nhóm Twice đã trở lại vị trí số 1 tìm kiếm trên Melon. Ca khúc chủ đề của album mới là Fake & True cũng có mặt tại vị trí tìm kiếm số 7.

Feel Special quay trở lại top tìm kiếm Melon.

Ca khúc Feel Special của Twice.

Chúc mừng Twice với loạt thành tích mới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất