Âm Nhạc

Album quảng bá ‘hàng hiếm’ của BTS bất ngờ xuất hiện ở… chợ trời Canada

Tít Trắng
Chia sẻ

Sự việc này đã khiến các fan BTS không khỏi đau lòng.

Mới đây, cộng đồng fan BTS được phen dậy sóng khi CD quảng bá đặc biệt của nhóm, dùng để phát ở các chương trình radio tại Canada và Mỹ đã xuất hiện tại một địa điểm không hề mong muốn: Chợ trời Canada!

Album You Never Walk Alone phiên bản đặc biệt, chỉ dùng để phát sóng ở các trạm radio.

Dạng CD quảng bá này thường được các nghệ sĩ sử dụng khi muốn thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở một khu vực cụ thể nào đó. Vậy nên việc Big Hit gửi CD nhạc BTS cho các trạm phát radio của Mỹ và Canada vốn không phải là chuyện lạ.

Big Hit đã gửi CD quảng bá BTS cho các chương trình radio tại Canada và Mỹ.

Tuy nhiên điều đáng nói là chiếc CD đặc biệt đó lại mới được phát hiện ở một chợ bán đồ giảm giá. Cụ thể, người cha của một fan BTS đã tình cờ nhìn thấy chiếc CD “hàng hiếm” này - là tập hợp những bài hát mà Big Hit cho rằng sẽ hợp với gu thưởng thức âm nhạc của các fan ở phương Tây. Sau đó, ông đã mua về tặng cho con gái.

Chia sẻ của cô con gái nhận được lượt chia sẻ khủng trên Twitter.

Các fan BTS hẳn phải cảm thấy rất đau lòng khi chiếc CD hàng hiếm này lại được rao bán tại chợ sale.

Dù có dòng chữ “Not for sale, made for US promotion” (Không phải để bán, sản xuất để quảng bá ở Mỹ) nhưng CD này vẫn bị “trôi dạt”.

Nói đi cũng phải nói lại, thật may mắn là ông bố tâm lý này đã mua CD về cho con gái, nếu không thì chưa tưởng tượng được nó sẽ còn “trôi dạt” về đâu!

Thả tim cho người bố của năm nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất