Âm Nhạc

Cập nhật tiêu thụ album 'Purpose' (Taeyeon) trên Hanteo: 106.452 bản, vẫn giữ chắc kỉ lục bán đĩa tuần đầu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích cho lần trở lại với Spark của Taeyeon vẫn đang tiếp tục được nâng lên.

Vừa qua, “queen vocal” Kim Taeyeon đã chính thức gửi đến người hâm mộ album Purpose cùng ca khúc chủ đề Spark đầy cuốn hút. Sản phẩm này đánh dấu sự trở lại thứ hai trong năm 2019 của cô nàng Taeyeon. Và lần tái xuất nào cũng thế, Taeyeon đã không ngừng công phá thành tích mới. Và mới đây, lượng tiêu thụ mới album Purpose của Taeyeon tiếp tục được tăng lên con số 106.452 bản trên Hanteo.

Album Purpose của Taeyeon tiêu thụ hơn 100.000 bản trên Hanteo.

MV Spark của Taeyeon.

Cụ thể, album Purpose của Taeyeon tiêu thụ hơn 106.452 bản trên Hanteo đã giúp cô nàng mang về thành tích mới toanh. Theo cập nhật của Hanteo, lượng album Purpose được bán ra thêm 9.703 bản, nâng tổng số lượng tiêu thụ lên đến con số 106.452 bản (bao gồm cả phiên bản Deluxe). Với con số ấn tượng này, Taeyeon trở thành nghệ sĩ nữ solo KPop đầu tiên bán được hơn 100.000 bản trong tuần đầu tiên.

Cô nàng Taeyeon.

Album Purpose của Taeyeon.

Album Purpose của Taeyeon tiêu thụ hơn 106.452 bản trên Hanteo chỉ mất khoảng 2 ngày. Tuy số lượng ngày sau có phần “chậm nhịp” nhưng vẫn đã giúp Taeyeon sở hữu lượng tiêu thụ album không hề nhỏ đối với một nữ nghệ sĩ solo. Việc đạt được lượng tiêu thụ khủng thế này cho thấy sức hút của màn comeback lần này của cô nàng “queen vocal”. Trước đó, ngay sau khi phát hành không lâu, Spark của Taeyeon đã đạt All-Kill và có mặt tại top 5 iTunes Mỹ. Và hiện ca khúc Spark lẫn album Purpose vẫn đang không ngừng công phá thành tích mới mang về cho cô nàng Taeyeon.

“Queen vocal” Kim Taeyeon.

Một lần nữa xin chúc mừng cô nàng Taeyeon với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất