Âm Nhạc

Album mới 'Love Yourself: Tear' của BTS tiếp tục lập kỳ tích đúng dịp nhóm kỷ niệm 5 năm debut!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây tiếp tục là một tin vui đến với fan của BTS sau một loạt các thành tích mà nhóm đạt được trong đợt comeback này.

Ngày 9/7, bảng xếp hạng United World Chart đã chính thức công bố danh sách những album bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2018. Đáng chú ý nhất chính là việc album Love Yourself: Tear của BTS đứng ở vị trí thứ 4 với hơn 1,919,000 bản được bán ra. Đây là một tin rất vui đối với fan của nhóm vì thành tích này được thiết lập đúng vào ngày kỉ niệm 5 năm debut của họ.

MV ca khúc chủ đề của album - Fake Love.

Đứng đầu bảng xếp hạng album bán ra trong nửa đầu năm 2018 là album nhạc phim The Greatest Showman với hơn 3,556,000 triệu bản được bán ra. Theo ngày sau đó là album mới nhất của Ed SheeranDivide bán được 2,552,000 bản trong nửa đầu năm sau khi dẫn đầu danh sách năm ngoái với gần 9,636,000 triệu bản. Trên album của BTS một bậc chính là album Beerbongs & Bentleys của Post Malone với lượng bán ra là hơn 1,997,000 bản.

Về album Love Yourself: Tear, đây là album thứ sáu của BTS được phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm 2018. Album có mười một bài hát, và trong đó có Fake Love là bài hát chủ đề. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã thu về rất nhiều thành tích và dẫn đầu chính là vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. Một lần nữa chúc mừng BTS với thành tích mới trong đợt comeback này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất