Âm Nhạc

Album mới của Rihanna ư? Hãy quên đi là vừa…

Tố Như
Chia sẻ

Mặc fan hâm mộ đang sốt hết cả ruột, Rihanna vẫn hài hước được như thế này đây

Đã gần 3 năm kể từ ngày album trước Anti được ra mắt toàn cầu, Rihanna đến nay vẫn chưa có dấu hiệu gì chắc chắn cho ngày tái xuất tiếp theo của mình. Nữ ca sĩ We Found Love đây liên tiếp hứa hẹn cho thật nhiều rồi lại bặt âm vô tín, vô tình đã khiến các fan hâm mộ sốt ruột thấp thỏm chờ đợi. Họ liên tục nhắc khéo Rihanna bằng mọi cách và để đáp lại, Rihanna thậm chí còn bông đùa về sự réo gọi này trên Instagram của cô nàng.

Rihanna đã đăng tải thế này đây trên story instagram.

Cụ thể, sau khi thấy quá nhiều lời réo gọi về album mới, Rihanna đã ngay lập tức đăng lên story Instagram dòng đáp trả là : “Xin lỗi kết nối bên tôi đang gặp trục trặc”, ý là Rihanna nhà ta không nghe thấy gì, không biết gì cả. Một sự giả ngây đến lạnh lùng với các fan hâm mộ thật sự. Có lẽ với câu trả lời này, các fan đã suốt ruột còn sốt ruột hơn nữa đây.

Cả một năm 2018, Rihanna tập trung toàn ý vào bán mỹ phẩm, quần áo mà bỏ quên mất sự nghiệp âm nhạc.

Các fan hâm mộ chắc đã phờ phạc vì chờ đợi như thế này rồi đây.

Với việc làng Rap đang thống trị bản đồ âm nhạc suốt cả một năm qua và làng Pop thì thất thế thấy rõ, dường như không chỉ mỗi fan Rihanna mới trông chờ màn tái xuất này. Tất cả người yêu nhạc Pop toàn cầu đều đang chờ cô gái Barbados này quay trở lại và đưa Pop quay trở lại vị thế dẫn đầu của nó ngày nào.

Sản phẩm solo gần đây nhất của Rihanna đã là 2 năm trước.

Liên tục hứa hẹn quay lại rồi lại không thấy tăm hơi đâu, năm 2019 thì đã điểm, đã đến lúc Rihanna chốt một câu trả lời cuối cùng ngày tung album mới cho các fan hâm mộ thôi trông ngóng đi nào! Dường như sự chờ đợi này đang quá sức chịu đựng rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất