Âm Nhạc

Album mới toanh của Halsey và tất-tần-tật những điều bạn cần biết!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Album mới của Halsey đã sẵn sàng xuất xưởng ngay hôm nay.

Đã hai năm kể từ album mới nhất của ngôi sao nhạc pop đang lên Halsey, Hopeless Fountain, các fan hâm mộ đang vô cùng nóng lóng chờ đợi sản phẩm mới từ cô ca sĩ 24 tuổi. Tuy đã lần lượt ra mắt ba single gồm: Nightmare, Boy With Luv cùng BTS 11 minutes cùng bạn trai Yungblud, album phòng thu thứ ba của nữ ca sĩ cá tính vẫn đang được “ém hàng” rất kỹ. Và dưới đây là tất-tần-tật những gì bạn cần biết về màn comeback sắp tới của chủ nhân hit Without You.

MV Nightmare đã mở màn cho album mới của Halsey.

Ngày lên kệ của album mới

Dù chưa ấn định thời gian lên kệ cụ thể của album lần này nhưng chính cô nàng đã khẳng định về sự trở lại hoành tráng của mình trong năm nay với fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Halsey khẳng định chắc nịch về sự trở lại của mình trong năm nay.

Tựa đề của album lần này là …?

Nhiều fan hâm mộ trung thành cho rằng album mới nhất của nữ ca sĩ sẽ mang tên Manic (Tạm dịch: Vui buồn thất thường) bởi trong MV mới nhất mang tên Nightmare, chủ nhân hit Colors đã cầm một tấm bảng in bốn chữ cái “CA MNI”, rất có thể là một sự sắp đặt “có chủ đích” của ekip. Tấm bảng trên cũng xuất hiện dòng ký tự ” 10-2019″, có vẻ như là để ám chỉ đến ngày phát hành vào tháng Mười năm nay.

Các fan hâm mộ đã nhanh chóng lần theo những manh mối trong MV Nightmare.

Chúng ta mong chờ gì từ album mới của Halsey?

Theo như những chia sẻ mới đây của cô nàng trên mạng xã hội, rất có thể sản phẩm lần này sẽ có chút “ồn ào” và đậm tính cá nhân. Ngôi sao trẻ cho biết quá trình sáng tác là “bài học tự tha thứ cho bản thân mình”. Cô nàng cho biết:

“Sáng tác cho album lần này quả là một quá trình để tự tha thứ cho bản thân mình. Tôi tự hào về tôi và thực sự yêu bản thân mình mặc cho thế giới này cứ cố khiến bạn ghét nó đến chừng nào. Tôi hy vọng rằng khi nó (album mới) nằm trên tay bạn, nó sẽ có thể trao cho bạn chút bình yên. Tuy nó không phải là một nơi yên tĩnh. Nó khá ồn ào đấy.”

Halsey từng có quá khứ phức tạp trước khi nổi tiếng.

Ngoài ra, nữ ca sĩ từng có cơ hội hợp tác cùng BTS cho hay album lần này sẽ “tốt hơn” người tiền nhiệm Badlands và sẽ có nhiều ca khúc gây nghiện giống như Gasolines hơn nữa. Điều này hứa hẹn chất lượng âm nhạc trong lần trở lại tới đây của nàng ta là khá triển vọng.

Bản hit đầu tay Gasolines của Halsey.

Liệu sẽ có một tour diễn quảng bá cho album?

Dù chưa khẳng định bất kỳ điều gì về tour diễn quảng bá cho album lần này nhưng Halsey đã “vô tình” đề cập đến mong muốn tạo thật nhiều kỷ niệm cùng các fan, bao gồm cả việc lưu diễn và các sự kiện sắp tới. Cụ thể, trong một bài đăng, cô cho biết:

“Tôi hiểu mọi người đều đang nôn nóng âm nhạc mới và những kỷ niệm mới, với việc lưu diễn và cùng đi với các bạn, cho các sự kiện và các buổi gặp gỡ, cho MV mới,… Cảm ơn vì đã kiên nhân với tôi. Tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo”

Nữ ca sĩ mong muốn các fan hâm mộ hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Album phòng thu thứ ba của Halsey sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát đang lên của cô. Liệu sau album này, cô ca sĩ 24 tuổi sẽ “một bước thành sao”, sánh ngang với những Ariana Grande, Taylor Swift, Justin Bieber,… hay “một phút xảy chân” mà lỡ hẹn với danh tiếng? Hãy cùng chờ đón lần trở lại hứa hẹn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất