Âm Nhạc

Baekhyun lại rủng rỉnh thành tích mới: Album 'Delight' công phá chứng nhận Triple Platinum trên QQ Music

Thụy Hân
Chia sẻ

Sản phẩm solo mới của Baekhyun liên tục làm nên thành tích đặc biệt từ Hàn đến cả Trung Quốc.

MV Candy của Baekhyun.

Đường đua Kpop cuối tháng 5 nhộn nhịp không ngừng khi liên tục có các nghệ sĩ ra mắt sản phẩm mới rất ấn tượng, trong đó có thành viên Baekhyun của nhóm EXO. Album Delightca khúc chủ đề Candy đánh dấu màn comeback đầu tiên của Baekhyun với tư cách nghệ sĩ solo để lại nhiều dấu ấn với sự thay đổi phong cách và âm nhạc thịnh hành. Minh chứng cho điều này chính là sản phẩm liên tục đạt được nhiều thành tích trên các trang âm nhạc từ Hàn cho đến các nước khác. Mới đây, thành tích ấy lại được nâng lên khi album Delight của Baekhyun đạt Triple Platinum trên QQ Music.

Album Delight của Baekhyun đạt Triple Platinum trên QQ Music.

Theo đó, mini album Delight của Baekhyun đạt Triple Platinum trên QQ Music khiến fan vô cùng vui mừng và thích thú. QQ Music là một trang âm nhạc hàng đầu của Trung Quốc, muốn biết độ phổ biến của bài hát tại thị trường đông dân này thì thành tích trên trang âm nhạc này là điều nhất định phải xem qua. Điển hình là Baekhyun, album Delight mang đến sức hấp dẫn nhất định đối với khán giả Trung Quốc và hiện đã bán ra 150.000 bản trên QQ Music (Album kỹ thuật số). Album này được Baekhyun phát hành vào ngày 25 tháng 5, có nghĩa anh chàng mất chưa đến 1 tuần để đạt con số tẩu tán đó và đạt Triple Platinum trên trang QQ Music.

Album Delight mang đến sức hấp dẫn nhất định đối với khán giả Trung Quốc và hiện đã bán ra 150.000 bản trên QQ Music (Album kỹ thuật số).

Baekhyun để lại nhiều ấn tượng với sản phẩm mới.

Ngoài ra, việc album Delight của Baekhyun đạt Triple Platinum trên QQ Music còn giúp anh chàng đút túi thêm một kỉ lục tuyệt vời khác. Đó chính là tính từ đầu năm 2020 đến thời điểm hiện tại, Baekhyun là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được danh hiệu Triple Platinum này trên QQ music với doanh thu thực tế lên đến hơn 3 triệu Nhân dân tệ (hơn 9 tỉ VNĐ). Thành tích này cho thấy sức ảnh hưởng của Baekhyun nói riêng và nhóm EXO nói chung tại thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm âm nhạc của boygroup này nhà SM dù là solo hay sản phẩm nhóm đều được khán giả nơi đây ủng hộ nhiệt tình.

Baekhyun là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trong năm 2020 đạt được danh hiệu Triple Platinum này trên QQ music.

Sản phẩm mới của Baekhyun hứa hẹn tiếp tục làm nên chuyện trong thời gian tới.

Xin chúc mừng thành tích mới của Baekhyun!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất