Âm Nhạc

Ra cùng một thời điểm nhưng album Lover của Taylor Swift lại ngậm ngùi xếp sau album này!

Anne
Chia sẻ

Có vẻ như album Lover của Taylor Swift đã có đối thủ đáng gờm cho những giải thưởng ở các lễ trao giải sắp tới rồi đấy!

Đường đua âm nhạc những tháng cuối năm 2019 thật rộn ràng. Cuộc đua được nhiều người mong chờ nhất thời điểm hiện tại chính là giữa hai album nặng kí Lover của Taylor SwiftNorman F*cking Rockwell của Lana Del Rey. Tạm thời, Norman F*cking Rockwell hiện đang dẫn trước trên trang Metcritic.

Album Lover

Album Norman F*cking Rockwell

Album Lover ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Vài ngày trước, trên Metacritic, đánh giá mà người dùng dành cho Lover lên đến con số 9.3, vượt qua To Pim A Butterfly của Kendrick Lamar để trở thành album có điểm số User cao nhất từ trước tới nay trên hệ thống này. Thế nhưng đó là câu chuyện của những ngày trước, bởi vì từ khi album Norman F*cking Rockwell ra mắt, nàng rắn chúa đã ngậm ngùi nhường lại vị trí này cho sầu nữ Hollywood với con số kỉ lục mới được thiết lập trên Metacritic: 9.6/10.

Album Norman F*cking Rockwell chính thức trình làng vào ngày 30/8. Dù chỉ mới vài ngày ra mắt thế nhưng hiệu ứng mà nó mang lại thì không hề nhỏ. Con số kỉ lục 9.6 của Metacritic quả không ngoa khi dành cho album này. Tạp chí danh tiếng Rolling Stones thậm chí cũng đã nhận xét rằng cuối cùng Lana Del Rey đã để lại được một album để đời của cô ấy.

Doin' Time - Lana Del Rey

Lover - Taylor Swift

Bạn nghĩ cuộc chiến trên BXH Billboard sẽ nghiêng phần thắng về nữ ngôi sao nào?

Ở thời điểm hiện tại, hai album với hai màu sắc cá tính khác biệt này của hai nữ ngôi sao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đây là một cuộc chiến cân sức với phần thắng tạm thời đang được Lana Del Rey dẫn đầu ở Metacritic. Liệu rằng ở BXH Billboard, vị trí này có được thay đổi?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất