Âm Nhạc

Vượt qua loạt tên tuổi đình đám, album mới của Lana Del Rey nhận được điểm số cao ngất ngưởng từ Pitchfork

Đậu Đậu
Chia sẻ

Album mới của Lana Del Rey đang nhận về hiệu ứng tuyệt vời từ giới phê bình.

Lana Del Rey mới đây đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc với album Normal F*cking Rockwell, dự án được nữ ca sĩ “thai nghén” rất lâu trong sự mong chờ của người hâm mộ. Lana Del Rey vốn là một cái tên luôn được chờ đón vì âm nhạc khác biệt đi ngược số đông. Album lần này cũng không ngoại lệ, ngay khi vừa ra mắt Normal F*cking Rockwell đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chuyên trang âm nhạc Pitchfork và nhận về một số điểm cao ngất ngưởng.

Album mới của Lana Del Rey nhận về điểm số cao ngất từ Pitchfork.

Cụ thể, với con số 9.4, Normal F*cking Rockwell đã trở thành album có điểm số cao nhất của Lana Del Rey từ trước tới nay trên chuyên trang Pitchfork. Đồng thời Lana Del Rey cũng đã xuất sắc vượt qua những cái tên đình đám khác như: RED - Taylor Swift (9.0), Melodrama - Lorde (8.7), Lemonade - Beyoncé (8.5),… Số điểm này cũng đã phần nào giải thích được nguyên nhân vì sao Lana Del Rey lại mất nhiều thời gian cho album lần này đến vậy.

Lana Del Rey vượt qua nhiều cái tên đình đám với số điểm 9.4

Ngoài Pitchfork, Normal F*king Rockwell hiện tại cũng đạt điểm số cao chót vót trên hệ thống Metacritic với 9.6/10, một con số cao kỷ lục vượt qua cả Lover của Taylor Swift (9.3). Xem ra sản phẩm lần này của Lana Del Rey không chỉ được lòng giới chuyên môn mà cả khán giả và người hâm mộ cũng mê mệt. mặc dù âm nhạc đi ngược số đông nhưng đó cũng chính là một trong những nguyên nhân giúp cho cái tên Lana Del Rey trở thành một biểu tượng của làng dream pop.

Lana Del Rey có màn tái xuất được lòng cả giới chuyên môn và khán giả.

Xem thêm: Ra cùng một thời điểm nhưng album Lover của Taylor Swift lại ngậm ngùi xếp sau album này!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất