Âm Nhạc

Album của girlgroup Kpop có lượng sale ngày đầu cao nhất Hanteo: BlackPink hay TWICE mới là người dẫn đầu?

Katie
Chia sẻ

Bên cạnh 2 nhóm nữ nhà YG và JYP, Red Velvet cũng góp mặt trong top 5.

Hanteo là BXH về physical album được bán ra tại các trang web, cửa hàng chính thống tại Hàn Quốc. Mỗi năm, BXH này đều chứng kiến những kỉ lục mới được lập ra vì lượng tiêu thụ album tăng lên không ngừng từ các nghệ sĩ xứ sở kim chi. Mới đây, bảng thông kê lượng sale ngày đầu tiên của các album từ girlgroup Kpop vừa được cập nhật và kết quả không mấy bất ngờ với người hâm mộ.

Dẫn đầu BXH này không ai khác ngoài các cô nàng BlackPink. Mini album Kill This Love được nhóm “thả xích” vào tháng 4 năm nay, ngoài đem về thành tích trên các nền tảng nhạc số còn lập kỉ lục về lượng đặt mua trong ngày đầu tiên mở bán: 78.275 bản.

MV Kill This Love - tittle track trong album cùng tên của BlackPink.

Nắm giữ ngôi vị á quân chính là TWICE với mini album thứ 8 - Feel Special. Sản phẩm comeback vào tháng 9 năm nay của girlgroup nhà JYP đã bán được 61.066 bản trong ngày đầu tiên. Là cái tên “trẻ nhất” nằm trong top 5 sau khi phát hành vào 5 ngày trước, Reality In Black của Mamamoo đã “hạ cánh” tại hạng 3 nhờ việc tiêu thụ được 51.552 bản trong ngày phát hành - 14/11.

TWICE

Mamamoo

Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt IZ*ONE và Red Velvet. Mini album Heart*iz của girlgroup bước ra từ show sống còn Produce 48 sở hữu lượng sale đạt 46.790 bản ngày đầu tiên. Còn The ReVe Festival: Day 1 của nhóm nữ nhà SM đã bán được 45.808 bản. Top 6 lần nữa gọi tên TWICE sau khi album Signal của nhóm tiêu thụ 42.444 bản trong ngày phát hành.

IZ*ONE

Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất