Âm Nhạc

Album còn chưa ra mắt, EXO đã cầm chắc chinh phục mốc… 5 triệu đĩa bán ra

Lang Hoa
Chia sẻ

Quả là một thành tích cực kì ấn tượng của EXO!

Thông tin mới nhất vừa được tiết lộ: album Don't Mess Up My Tempo của EXO, mặc dù chưa chính thức lên kệ, đã chạm ngưỡng con số 1,1 triệu bản tiêu thụ dưới hình thức pre-order, một thành tích cực kì khủng, không chỉ với EXO mà còn so với mặt bằng chung của Kpop!

Đoạn teaser nhá hàng cho ca khúc chủ đề album Tempo.

Với 1,1 triệu bản được đặt trước này, Don't Mess Up My Tempo trở thành album được pre-order nhiều nhất trong sự nghiệp của boygroup, vượt mặt album trước đó của họ là The War (với khoảng 807 nghìn lượt đặt trước). Không cần phải đợi đến khi album mới chính thức lên kệ, các chàng trai sẽ “bỏ túi” tổng cộng 5 triệu đĩa được bán ra kể từ khi debut, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Đã 12 năm rồi, Kpop mới lại có một nhóm nhạc tiêu thụ được trên 1 triệu đĩa truyền thống (tức đĩa cơ), bắt đầu từ năm 2013 với album XOXO. Kể từ đấy, cứ mỗi lần họ ra mắt một album mới, tất cả đều cán mốc trên 1 triệu! Đây là một thành tích đáng nể, đặc biệt là trong thời đại kĩ thuật số, khán giả luôn ưa chuộng tải về hoặc stream nhạc của nghệ sĩ họ ủng hộ.

Theo lịch trình sắp tới, EXO sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề Tempo trên sân khấu Music Bank vào ngày 2/11, album cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm đó. Một showcase đánh dấu màn comeback của họ cũng được tổ chức sau đấy hai tiếng đồng hồ. Ngày 2/11 sắp tới sẽ là một ngày bận rộn đây!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất