Âm Nhạc

Quản lí của Ariana Grande đăng ảnh mới 'dằn mặt' fan BTS sau vụ ồn ào 'album bán chạy nhất năm 2019'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dường như Scooter Braun vẫn đang rất hằn hộc về vụ ồn ào album bán chạy nhất năm 2019 của Ariana Grande và BTS.

Mới đây, quản lí của Ariana Grande là Scooter Braun đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh bìa album Thank U, Next của Ariana Grande với dòng caption: “Best selling album of the year… THANK U, NEXT” (Album bán chạy nhất năm 2019… Thank U, Next). Ngay sau đó, bài đăng của Scooter đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là một lời đáp trả từ quản lí của Ariana Grande gửi đến cộng đồng fan của BTS sau vụ việc ồn ào ngày hôm qua.

ghj

Bài đăng mới nhất của Scooter Braun nhấn mạnh Thank U, Next mới chính là album bán chạy nhất năm 2019.

Cụ thể, hôm qua Ariana Grande đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình hình ảnh với nội dung: “Thank U, Next , album is the best selling album of 2019 so far (Thank U, Next là album bán chạy nhất năm 2019). Ngay sau đó, rất nhiều fan của BTS đã nhanh chóng vào phần bình luận để đính chính về việc album Maps Of The Soul: Persona của BTS mới chính là album bán chạy nhất năm 2019. Vậy đâu mới là người đúng người sai trong chuyện này?

jkn

Bức ảnh khơi nguồn cho sự việc ồn ào hôm qua?

ghjk

Ariana Grande và BTS: Ai mới là chủ nhân của album bán chạy nhất năm 2019?

Thật sự thì có lẽ do trong bài đăng của Ariana Grande cô nàng đã viết thiếu thông tin nên dẫn đến hiểu lầm này. Nếu xét về doanh số bán album tại thị trường Mỹ thì Thank U, Next đích thực là album bán chạy nhất năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại với 1.367.000 đơn vị, trong khi BTS thì khiêm tốn hơn rất nhiều với con số 439.500 đơn vị. Nhưng đó chỉ là ở thị trường nội địa của Mỹ, còn xét về doanh số bán ra trên toàn thế giới thì album của BTS quả thật là album bán chạy nhất năm 2019 với 3.679.000 đơn vị trong khi Thank U, Next là 2.411.000 đơn vị. Như vậy, rất có thể do fan của BTS đã hiểu sai ý của Ariana Grande nên đã dẫn đến sự cố hiểu lầm trên. Trước những lời đính chính từ fan BTS, Ariana Grande sau đó đã nhanh chóng xóa đi bài đăng của mình.

fghjk

Ariana Grande chắc đang rất hoang mang về sự việc này!

Trước việc gà nhà bị “ức hiếp” như vậy, Scooter Braun chắc chắn đã không thể ngồi yên mà đã lên tiếng “dằn mặt” nhẹ nhàng fan của BTS khi đã có những hành động quá khích như vậy. Hy vọng sau sự việc này, mối quan hệ giữa Ariana Grande và các chàng trai BTS sẽ không bị sứt mẻ.

Xem thêm: Ariana Grande mải mê hát hò, quăng luôn micro xuống khán giả lúc nào không hay

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất