Âm Nhạc

'Công chúa' nhà Beyonce - Jay Z đạt giải thưởng sáng tác khi mới 7 tuổi: 'Ong chúa' mới đã xuất hiện rồi đây!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Qủa đúng là: "Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh"

Mới đây, cư dân mạng được một phen giật mình trước thông tin: Con gái cưng của “cặp đôi quyền lực” Beyonce Jay Z - Blue Ivy Carter đạt giải thưởng âm nhạc đầu tiên khi chỉ mới bảy tuổi. Cụ thể, trong lễ trao giải Soul Train Awards 2019 tổ chức vào tối Chủ nhật vừa qua, bài hát Brown Skin Girl nằm trong album The Lion King: The Gift đã giành chiến thắng ở hạng mục Ashford & Simpson Songwriter’s Award. Điều đặc biệt là ở chỗ, cùng với những tác giả khác và người mẹ nổi tiếng, cô bé cũng đã góp một phần công sức của mình vào việc sáng tác, nên giải thưởng trên sẽ được chia đều cho tất cả.

Ca khúc giúp Blue Ivy Carter đạt giải thưởng âm nhạc danh giá.

Dù không được Beyonce chọn để quảng bá rầm rộ như Spirit, ca khúc đầu tiên có sự chắp bút của Blue Ivy vẫn chễm chệ xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào thời điểm nó ra mắt - điều mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ khao khát. Thậm chí, cô tiểu thư nhà Ong Chúa còn bộc lộ tài năng ca hát khi hòa giọng với mẹ trong sản phẩm âm nhạc này. Tuy lần đầu tiên trong đời được nhận một giải thưởng danh giá, Blue Ivy hay bố mẹ đều không có mặt trong buổi lễ trao giải tối qua bởi em còn phải … đi học lớp hai.

Mới bảy tuổi nhưng cô bé đã có thần thái của một ngôi sao.

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, cô công chúa nhà Jay - Z rất thân thiết với mẹ và có tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực biểu diễn:

“Cô bé rất sang chảnh, luôn dồi dào năng lượng và biết mình cần gì. Nhất là sau khi hai em sinh đôi ra đời, Beyonce luôn chắc chắn rằng Blue có thể đảm nhận trách nhiệm người chị cả của mình. Cô ấy còn đưa con gái đến những buổi quay hình, giải thưởng âm nhạc hay phòng thu. Họ vô cùng khăng khít với nhau. Và đương nhiên, cả hai đều rất yêu âm nhạc. Blue thích hát, nhảy và biểu diễn. Cô bé rất tự tin.”

Blue Ivy xuất hiện trong MV của mẹ.

Chỉ mới học tiểu học khi đạt giải thưởng đầu tiên, chắc chắn trong tương lai, Blue Ivy hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa, chẳng hạn như việc thay thế mẹ yêu “phá đảo” thị trường âm nhạc chẳng hạn?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất