Âm Nhạc

Ai nói Trung Thu là phải nghe nhạc cũ? Do bạn chưa 'F5 list nhạc' mới này thôi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hãy để Saostar gợi ý cho bạn playlist dành cho Tết Trung Thu "cool ngầu" 2017 nhé.

Qua rồi thời phải nghe đi nghe lại những bài hát cũ từ năm này sang năm khác mỗi dịp trung thu về. Vpop đã có cả list nhạc cực “cool” dành cho mùa trăng tròn năm nay. Cùng điểm qua nhé!

Cuội khờ - Juun Đăng Dũng

Hãy bắt đầu từ Cuội khờ - Ca khúc sôi động và vui nhộn truyền tải câu chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật trong truyền thuyết nổi tiếng liên quan đến ánh trăng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người là chị Hằng và chú Cuội từ Juun Đăng Dũng.

Hình ảnh cổ tích của juun Đăng Dũng trong Cuội khờ.

Bài hát pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Thể loại Future Bass thịnh hành kết hợp với một chút âm hưởng dân ca Bắc bộ tạo nét thú vị cho ca khúc. Bản thân giai điệu từ ca khúc này đã khiến người nghe phải lắc lư và nhún nhảy theo giống như hình ảnh lúc trẻ thơ tung tăng trên đường phố, tay xách những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, vui đón Trung Thu cùng bạn bè. Đây ắt hẳn là sản phẩm đầu tiên phải kể đến trong mùa Trăng tròn năm nay.

“Chú Cuội” cực bảnh Juun Đăng Dũng.

Cuội khờ - juun Đăng Dũng

Cùng đi chơi trăng - SGirls

Cùng đi chơi trăng là MV thứ 3 sau 2 ca khúc từng tạo được màu sắc riêng trước đó là Tự tinCần anh hơn thế. Sản phẩm âm nhạc lần này mang đậm dấu ấn truyền thống, được phát hành vào đúng dịp trung thu 2017. Điều đặc biệt là ca khúc được chính thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm - Shin Hồng Vịnh sáng tác.

Chia sẻ về ý tưởng sáng tác, Hồng Vịnh cho biết đã rất lâu, làng nhạc Việt chưa có bài hát về Trung thu. Chính vì thế, 4 cô gái 9X đã nảy sinh ý tưởng thực hiện một ca khúc mang đậm chất truyền thống để ra mắt vào đúng dịp Tết Trông trăng như món quà dành tặng các bạn nhỏ. Vẫn là ca từ đậm chất cổ truyền, ấm áp nhưng phần âm nhạc được mix hiện đại hơn để phù hợp với thị trường và lớp trẻ hiện nay. Các thành viên SGirls kỳ vọng Cùng đi chơi trăng sẽ được nhiều bạn trẻ ưa thích và phổ biến rộng rãi.

4 cô gái SGirls đã nảy sinh ý tưởng thực hiện một ca khúc mang đậm chất truyền thống để ra mắt vào đúng dịp Tết Trông trăng như món quà dành tặng các bạn nhỏ.

Kịch bản MV được xây dựng với tinh thần vui vẻ, ấm cúng. Các cô gái Sgirls mở một bữa tiệc trung thu tại nhà cùng các bạn nhỏ.

Cùng đi chơi trăng - SGirls

LK Thiếu nhi - Mỹ Tâm

Không phải là 1 dự án âm nhạc mới, tuy nhiên đừng bất ngờ nên như mỗi dịp Trung thu về fan Mỹ tâm lại nườm nượp chia sẻ phần trình diễn thú vị này từ Họa mi tóc nâu. Không có nhiều dịp, người hâm mộ được nghe cô nàng hát LK thiếu nhi nhắng nhít hết cỡ thế này. Đừng bỏ qua trong list nhạc Trung thu năm nay của bạn nhé.

Mỹ Tâm luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, kể cả các fan nhí.

LK Thiếu nhi - Mỹ Tâm

LK Thiếu nhi - Team Vũ Cát Tường

Các phụ huynh cũng đừng quên LK thiếu nhi từ Vũ Cát Tường và học trò The Voice Kid 2017. Sản phẩm là những ca khúc quen thuộc nhưng được phối lại mới mẻ. Khi mà chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí này đang ngày một nóng dần thì đây hẳn là bước tiên phong, nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả bởi âm nhạc chất lượng từ “team Mèo”.

LK Thiếu nhi - Team Vũ Cát Tường

Mừng Trung thu 2017!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất