Âm Nhạc

Ai ngờ có một ngày, diva Celine Dion 'hạ mình' cover hit 'Cheap Thrills' của đàn em!

Tố Như
Chia sẻ

Hành động đáng yêu này của Celine Dion sẽ làm bạn suy nghĩ lại về danh hiệu diva sang chảnh đấy.

Tại đêm diễn tại Las Vegas gần đây, diva Celine Dion đã là người chứng giám cho câu chuyện tình đẹp giữa 2 fan hâm mộ của cô. Và ngay sau khi thấy cả 2 đang cầu hôn, Celine Dion đã ngay lập tức dành tặng cho họ một vài món quà tinh thần nho nhỏ. Đâu mấy khi được một trong tam đại diva làng nhạc thế giới hát tặng thế này đâu.

Cùng đón xem khoảnh khắc nhiệm màu đó tại đây!

Cặp đôi trên quyết định cầu hôn nhau ngay cuối bài diễn của Celine Dion. Vì sự ồn áo tán thành cổ vũ của các fan hâm mộ phía dưới, Celine Dion cũng phải ngóng xuống xem chuyện gì đang diễn ra ở dưới hàng ghế khán giả. Và ngay khi biết đó là một màn cầu hôn ngay trong đêm diễn của mình, nữ diva My Heart Will Go On đã không thể kìm được sự bất ngờ, cô ngay lập tức mời cặp đôi vàng này lên sân khấu với một giọng điệu không thể ngọt ngào hơn: “Ôi trời đất! Anh vừa hỏi cưới cô ấy đúng không chàng trai? Nào mau mau lên đây với tôi nào”. 

Nứ diva Celine Dion đã có những món quà tinh thân gửi đến cặp đôi đáng yêu này.

Celine Dion đang bận rộn với show diễn Las Vegas của mình.

Cặp đôi sau khi lên hàng đầu đã có cuộc nói chuyện thân tình với Celine Dion. Và mặc dù là một nữ ca sĩ được mệnh danh là nữ hoàng nhạc sến với một kho nhạc đồ sộ những bản tình ca ngọt ngào, Celine Dion lại quyết định tặng cho cặp đôi may mắn này một ca khúc sôi động hơn chút như là Cheap Thrills của Sia chả hạn.

Bạn thích nghe bản gốc hơn hay bản giọng hát đậm đà hơn của Celine Dion đây?

Có thể coi như hay không bằng hên, đâu phải ai cầu hôn người yêu mình cũng có sự chúc phúc của thần tượng bên cạnh như thế này đâu. Ôi thế thì ta mới phải biết, Celine Dion không hề đỏng đảnh khó chịu như cái danh diva chút nào. Trái lại, cô ấy còn dễ thương ngọt ngào hết sức đấy chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất