Âm Nhạc

Ai là người quay đoạn clip nghi vấn Jack 'bóc trần' sự thật của Sơn Tùng M-TP và ViruSs?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhân vật này là ai mà lại có khả năng tung ra đoạn clip được cho là Jack đang "lật tẩy" Sơn Tùng M-TP?

Nơi này có anh – Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán rầm rộ về đoạn clip quay lén được cho là Jack chia sẻ về Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Cụ thể, người được cho là Jack đã nhắc đến Sơn Tùng M-TP rằng: “Năm nay Sơn Tùng nó ra 4 đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài Nơi này có anh á là của (đoạn này bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết“.

Đoạn clip được cho là của Jack phát biểu về Sơn Tùng M-TP và ViruSs. (Nguồn: Page Thế Giới Showbiz)

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người bàn tán rầm rộ, kẻ thì cho rằng đây chính là giọng của Jack trong khi có ý kiến “chưa thấy mặt thì vẫn chưa tin”. Tuy nhiên, câu hỏi đang được nhiều người quan tâm nhất chính là việc người quay phim đoạn clip này thật sự là ai?

Theo đó, đoạn clip được chia sẻ trên một fanpage chuyên “tám chuyện” về showbiz, đồng thời cũng được đóng dấu logo độc quyền. Thế nên không loại trừ khả năng đoạn clip này được quay trực tiếp bởi member của page hoặc được “book” từ một khán giả nặc danh nào đó.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được truyền tay với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Người hâm mộ Jack lúc này đang đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phải chờ đến khi những người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì các fandom mới có thể an tâm.

Xem thêm: Clip nóng: Jack khẳng định ‘Nơi này có anh’ không phải do Sơn Tùng M-TP sáng tác, thẳng thừng gọi ViruSs là ‘nó’?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất