Âm Nhạc

Ít ai biết 'Anh cứ đi đi' không phải hit đầu tiên của Vương Anh Tú

Minh Trí
Chia sẻ

Nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ của người yêu nhạc thời gian gần đây qua bản hit 'Anh cứ đi đi', thế nhưng không phải ai cũng biết loạt ca khúc từng 'làm mưa làm gió' các BXH Vpop này được chắp bút bởi chính nhạc sĩ/ca sĩ trẻ Vương Anh Tú.

Vương Anh Tú đang ngày càng khẳng định khả năng của bản thân qua nhiều bản hit Vpop. Nếu như Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc thăng hạng cho tên tuổi của anh thì các ca khúc sau cũng đã từng giúp anh ghi đậm dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả:

Giúp anh trả lời những câu hỏi - Vương Anh Tú, Bích Phương

Ngay khi gia nhập làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ vào năm 2013, Vương Anh Tú đã “gây sốt” khi giới thiệu single: Giúp anh trả lời những câu hỏi. Cho đến thời điểm hiện tại, bài hát cũng là sáng tác đáng nhớ nhất của anh chỉ sau thành công vang dội cùng Hariwon.

MV Giúp anh trả lời những câu hỏi.

Độ hot của bản hit không chỉ dừng lại ở đó, vào năm 2014, ca khúc này tiếp tục khiến cho giới trẻ “mê mệt” khi xuất hiện trong album Điều chưa từng nói qua giọng ca “thánh nhạc sầu Vpop” Bùi Bích Phương.

Hơn 60 triệu lượt nghe trực tuyến cho cả 2 version là thành quả vượt ngoài mong đợi của Vương Anh Tú.

Nơi ấy ngọn đồi tình yêu - Ông Cao Thắng

Đầu năm 2012, Ông Cao Thắng ra mắt MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu đầy lãng mạn với sự chắp bút của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Ca khúc này sau đó đã không phụ lòng khán giả khi chất chứa chuyện tình cảm động với những cảnh quay đẫm nước mắt.

MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu chứa đựng hàng loạt kỷ niệm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Đây có lẽ là sản phẩm đặc biệt nhất trong sự nghiệp của Ông Cao Thắng. Qua bản hit này, khán giả thêm nhớ hình ảnh Ông Cao Thắng như một trong những nam ca sĩ “chuẩn soái ca” của Vpop.

OCT1

Phân cảnh đầy nước mắt của MV.

Nắm tay anh nhé - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

Nằm trong sản phẩm âm nhạc mang tính “cách mạng” về mặt hình ảnh của Đông NhiCần Một Ai Đó (I Wanna Dance), Nắm tay anh nhé là bài hát đầy ngọt ngào do Vương Anh Tú sáng tác được fan của cả hai đặc biệt chờ đợi. Bản hit cũng góp phần giúp cho Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở thành cặp đôi được yêu thích nhất năm 2013.

Bản fancam màn trình diễn Nắm tay anh nhé cực tình cảm.

Vợ tuyệt vời nhất - Vũ Duy Khánh

Vương Anh Tú cũng là người chắp bút cho bản nhạc pop ngọt lịm phát hành cuối năm 2015 của Vũ Duy Khánh. Vợ tuyệt vời nhất như lời ngỏ đáng yêu từ chàng trai dành tặng cho một nửa của mình. Khán giả chắc hẳn sẽ phải xuyến xao trước những câu hát không thể mùi mẫn hơn: “Người tuyệt vời nhất là em chẳng ai khác ngoài em. Và lý do anh cho là em luôn luôn tuệt vời nhất. Vì em từng biết. lắng nghe biết chịu đựng biết sẻ chia. Anh biết cả đời này anh ko gặp ai tốt hơn em. Cảm ơn em đã vì anh suốt quãng đường vừa qua”.

Khi lòng tin lạc mất - Ông Cao Thắng

Năm 2014 tiếp tục đánh dấu lần hợp tác thành công giữa Ông Cao Thắng và nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Sau thời gian tập trung sản xuất cho các dự án của Đông Nhi, đây là lần trở lại ý nghĩa và được mong đợi từ nam ca sĩ.

MV Khi lòng tin lạc mất.

Tuy có khoảng dừng trong sự nghiệp âm nhạc để giúp đỡ người yêu nhưng độ hot của Ông Cao Thắng là chưa hề suy giảm. Với 12 triệu lượt nghe trực tuyến, sản phẩm này là minh chứng rõ ràng nhất khi anh luôn có người bạn đồng hành Vương Anh Tú bên cạnh.

Tạm kết: Qua hàng loạt sáng tác “gây bão” trong vòng 3 năm trở lại đây, phần nào đã cho thấy tài năng của anh chàng nhạc sĩ/ca sĩ trẻ Vương Anh Tú. Và với những hoạt động nghệ thuật liên tục được nhá hàng trên trang facebook cá nhân của anh, người hâm mộ có lòng tin để chờ đợi một sự kết hợp giữa Vương Anh Tú và Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất từ anh cũng sẽ sớm được ra mắt. Tài năng trẻ này hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người yêu nhạc.

Cùng nghe lại “hit bự” Anh cứ đi đi với version Tiếng Hàn vừa được ra mắt từ HariWon và Vương Anh Tú:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất