Âm Nhạc

Adele từ chối lời mời viết nhạc phim Điệp viên 007

Thanh Phúc
Chia sẻ

Adele đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ nhà sản xuất bộ phim Điệp viên 007.

Mới đây, người hâm mộ của Adele đã rất vui mừng khi hay tin nữ ca sĩ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện soundtrack cho bộ phim bom tấn Điệp viên 007 phần tiếp theo. Tuy nhiên, chưa kịp vui được bao lâu thì fan của nàng Họa mi nước Anh đã nhanh chóng “tuột mood” khi phía nhà sản xuất của bộ phim cho hay Adele đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này mà không hề suy nghĩ. Thậm chí đến cả siêu sao chủ chốt của bộ phim là tài tử Daniel Craig đã đích thân xuống nước ngỏ lời với chủ nhân bản hit Someone Like You nhưng đến tận bây giờ cô nàng vẫn… bặt vô âm tín.

gthjm

Adele từ chối lời mời viết nhạc phim Điệp viên 007, thậm chí tài tử Daniel Craig đã đích thân ngỏ lời nhưng cô nàng vẫn im thin thít.

Trước quyết định của Adele, nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối vô cùng khi mà 6 năm trước, nữ ca sĩ từng khiến cho cả thế giới chấn động với ca khúc Sky Fall - Nhạc phim chủ đề cho bộ phim Điệp viên 007 năm 2012. Tưởng chừng Sky Fall chỉ là một bản OST bình thường, nhưng không một ai có thể ngờ tới sức công phá kinh khủng của nó: liên tục thống trị các BXH lớn nhỏ trên toàn thế giới, nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và quan trọng nhất là đã mang về cho Adele tượng vàng Oscar cho hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất.

Sky Fall cũng là một ca khúc vô cùng đặc biệt khi mà người cộng sự của Adele - Paul Epworth đã tiết lộ cô nàng thực hiện bản OST này chỉ trong vòng vỏn vẹn… 10 phút viết lời cộng luôn thu âm. Nhiều người đã vô cùng sốc trước thông tin này, chỉ với 10 phút ngắn ngủi tạo nên Sky Fall, Adele đã dễ dàng vượt qua 75 đối thủ khác tại buổi lễ trao giải Oscar năm đó để khiến mình tỏa sáng.

gvhb

Năm 2012, Adele từng khiến cho cả thế giới dậy sóng với Sky Fall - Bản OST cho bộ phim Điệp viên 007. Ca khúc đã đem về cho Adele tượng vàng ở hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất.

Người hâm mộ tưởng chừng sẽ có thể nghe được một phiên bản thứ 2 tuyệt vời của Sky Fall nhưng với độ… lười và ham chơi của Adele thì xem ra khả năng ước nguyện này thành hiện thực đang rất thấp. Nghe đâu cô nàng còn đang ấp ủ ước mơ tạo ra một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô bạn thân Jennifer Lawrence của mình sắp tới đây nữa. Album thì cũng đã hoàn thành xong nhưng lại chưa muốn ra mắt, người ta mời viết nhạc phim thì lại từ chối,… Fandom của Adele chắc chắn là những người “nhọ” nhất quả Đất này rồi. Thôi thì cùng nhau giữ vững niềm tin vào một ngày nào đó, cô nàng sẽ đền bù thật nhiều cho người hâm mộ (mặc dù ngày đó sẽ rất xa).

ghb

Nữ ca sĩ đang ấp ủ dự định tổ chức sinh nhật cho người bạn thân Jennifer Lawrence nên ngày ra nhạc mới chắc cũng còn khá xa.

Xem thêm: Fan chờ nhạc mới dài cổ, còn Adele thì đang tất bật tổ chức sinh nhật cho bạn thân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất