Âm Nhạc

Adele Tour: Ngoài giọng hát của thiên thần còn có cả một 'bầu trời lầy lội' từ chính chủ!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nếu bạn từng nghĩ 'nàng béo' Adele chỉ có thể hát thì bạn đã lầm to! Cô ấy còn có thể trở thành một diễn viên hài kịch xuất sắc và điều này đã được minh chứng trong World Tour của cô.

Sau khi album 25 tiến công thị trường âm nhạc thành công vang dội, họa mi nước Anh tiếp tục khởi động World Tour của mình tại các nước Âu châu trước khi khép lại toàn bộ tour diễn ở Bắc Mỹ trong thời gian sắp tới. 

Một chiếc vé để đến với những đêm diễn thuộc tour này không hề rẻ. Thế nhưng, trên thực tế, các khán giả thậm chí còn “lời” hơn rất nhiều vì ngoài việc được thưởng thức trọn vẹn về âm nhạc, chủ nhân tour diễn còn chiêu đãi một chuỗi tiết mục giải trí mang dấu ấn rất riêng. Đảm bảo sẽ không thể tìm thấy tại bất cứ kịch bản chương trình nào sự độc đáo đến vậy ngoài Adele Live Tour. Phải chăng, đây thực ra chính là bí kíp đặc biệt để hút khán giả của cô nàng?

Cô ấy đã từng đẹp thế này...

Khán giả quá “lời” khi đến xem tour của Adele.

“Sứ mạnh của tôi là làm bà mai”

Đầu tiên, phải kể đến một trong những “sự kiện” được nhắc đến và trông đợi nhiều nhất tại mỗi nơi tour diễn dừng chân, là khi mà Adele đã không còn là ca sĩ, cô trở thành “bà mai” bất đắc dĩ cho các cặp uyên ương nam nữ và cả những cặp đôi đồng tính.

adele6

Trả lời cho câu hỏi: “Bạn đến trái đất để làm gì”. Nàng đáp: “Sứ mệnh của tôi là làm bà mai, tổ chức đám cưới, làm MC đám cưới và kiêm luôn… ca sĩ hát đám cưới” (Nguồn ảnh: Fanpage Adele Fan Vietnam)

Nàng bắt đầu dò tìm 'con mồi' bằng sự tập trung cao độ.

'Bà may' bắt đầu dò tìm 'con mồi' bằng sự tập trung cao độ. (Nguồn ảnh: Fanpage Adele Fan Vietnam)

adele12

Mục tiêu đây rồi, nàng mời ngay cả hai lên sân khấu để làm lễ thành hôn.

Cô như người mẹ giờ phúc gả chồng cho con gái cưng của mình.

Trông Adele xúc động như người mẹ giờ phút chia tay tiễn con gái về nhà chồng trong đám cưới.

Và đây là khoảnh khắc người mẹ vui mừng, hạnh phúc hát vang khi con trai đi lấy… chồng:

Mải mê hát cho đôi tình nhân trẻ, Adele quên lời và không giống bất cứ một nghệ sĩ nào, nàng cười phá lên rồi chửi thề “nhẹ” trong sự ngán ngẩm của “nhà trai nhà gái” bên dưới khán đài:

Trung tâm mua sắm tấp nập

Đến với Adele Live Tour, bạn còn được chìm đắm trong một vùng đất đáng mơ ước, nơi mà chỉ trong vòng bán kính vài km đã có đầy đủ từ lễ đường đám cưới và đến cả trung tâm mua sắm với các mặt hàng như thế này đây: 

'Đồng phục' chung cho các khán giả tham dự lễ cưới: chiếc áo thun in hình 'bà may' thời còn... súng răng.

“Đồng phục” chung cho các khán giả tham dự “lễ cưới”: chiếc áo thun in hình “bà mai” thời còn… răng sún dành cho người lớn và cả bộ đồ cực thời trang dành cho các trẻ nhỏ. Ban tổ chức thật quá chu đáo rồi!

Hoá thân thành 1 fangirl chính hiệu

Đó là khi cô gái ấy xem bóng đá cùng fans ngay trên sân khấu của mình. Khoác chiếc áo thi đấu của Bỉ và cầm lá cờ Bỉ:

Đó là khi cô gái ấy xem bóng đá cùng fans ngay trên sân khấu của mình. Khoác chiếc áo thi đấu của Bỉ và cầm lá cờ Bỉ, hiện nguyên hình fangirl chính hiệu.

Adele hiện nguyên hình 1 fangirl chính hiệu. (Nguồn ảnh: Fanpage Adele Fan Vietnam)

Thậm chí, nàng béo vừa nhảy nhót vừa hát ca khúc Ole Ole Ole cùng các fans khiến không khí cả khán phòng càng thêm náo nhiệt và đầy tinh thần thể thao:

Khoảnh khắc mặc áo vào được nhưng… không cởi ra được:

Và cái kết đắng cho nàng fan cuồng nhiệt: Bỉ thua Ý 2-0 ngay trong đêm. Nếu như chúng ta từng có bạch tuột Paul tại World Cup 2010, đoán đâu trúng đó, thì nay đã có “nhà tiên tri” Adele kế nhiệm, cổ vũ đội nào là đội đó thua. Tuyển Ý sẽ rất biết ơn cô. 

Tổ chức tiệc sinh nhật với khách mời lên đến… vài chục ngàn người

Chưa hết, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại 4 tiệc cưới liên tục, cô nàng còn chạy show sang một “hội nghị khác” để tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng với vài chục ngàn người tham dự cho đồng nghiệp của mình.

Dịch vụ tìm người thân thất lạc

Ngay đến cả dịch vụ tìm người thân thất lạc cũng là một “nghề tay trái” của nàng họa mi nước Anh này.

adele16

Nữ ca sĩ vui mừng vì tìm được “người em song sinh thất lạc”.

adele15

Adele thích thú selfie với fan nữ có gương mặt hao hao mình.

Một sân khấu tạp kĩ, xiếc, hài kịch với đầy những biểu cảm lạ đời nhưng không thể không yêu của chính chủ

adele18

Tư thế lạ kì và biểu cảm khó đỡ.

adele21

Khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của tour diễn tại châu Âu.

adele20

Những tư thế như thế này có thể được bắt gặp thường xuyên tại Adele Live Tour.

adele28

Người nhện phiên bản nữ đây rồi!

adele23

Cũng có lúc Adele xòe váy đáng yêu như một nàng công chúa.

adele27

Ai đã làm cho Adele hớn hở đến thế này?

Và có cả những khoảnh khắc đầy xúc cảm

Bên cạnh những giờ phút “lầy lội” ấy, vẫn có một vài khoảnh khắc “nhân văn” hơn trong Adele Live Tour như sân khấu đầy cảm xúc khi trình diễn Make You Feel My Love để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ xả súng Orlando.

Rơi nước mắt thông báo tạm dừng hoạt động 5 năm kể từ sau Adele Live Tour để dành thời gian chăm sóc con trai và ra sản phẩm mới.

Rơi nước mắt thông báo tạm dừng hoạt động 5 năm kể từ sau Adele Live Tour để dành thời gian chăm sóc con trai và ra sản phẩm mới.

Xem xong loạt kịch bản không thể đụng hàng trên, hẳn ai cũng phải nhận định rằng: Khán giả đã quá “lời” khi đến với Tour thế giới của nàng hoạ mi nước Anh này.

(Nguồn Video clip và hình ảnh: Fanpage Adele Fan Vietnam, tổng hợp)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất