Âm Nhạc

Adele buồn bã trong concert: 'Brangelina chia tay như một kỷ nguyên tươi đẹp đã kết thúc'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

“Họa mi nước Anh” cho biết cô muốn dành đêm diễn tại New York cho cặp đôi Brad – Angelina.

Sự tan vỡ bất ngờ của cặp đôi Angelina - Brad Pitt sau nhiều năm chung sống đang trở thành đề tài được dư luận quan tâm hàng đầu. Ở bất cứ đâu, người ta cũng nhắc đến cái kết buồn của mối tình đẹp này và concert mới đây của Adele không phải là ngoại lệ.

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 19: Singer Adele performs onstage at Madison Square Garden on September 19, 2016 in New York City. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for BT PR)

Hình ảnh của Adele trong concert mới đây.

Trong đêm diễn cháy vé của “họa mi nước Anh” ở quảng trường Madison Square Garden vào ngày 21/9, Adele chia sẻ rằng cô muốn dành concert này cho cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Sau khi trình diễn một số bản hit quen thuộc, chủ nhân hit Hello bất ngờ hỏi đám đông khán giả có mặt rằng liệu cô có thể “nhắc đến một chuyện động trời” được không.

adele-brangeline

Như bao người khác, Adele cũng rất sốc và buồn khi nghe tin Brangelina tan vỡ.

Khoảnh khắc cô nàng “trút bầu tâm sự” với fan về Brad - Angelina trong concert.

Và “chuyện động trời” mà Adele đề cập ở đây chính là vụ ly dị của cặp đôi Brangelina - vốn được cư dân mạng nhắc đến “rần rần” trên Twitter. Nữ ca sĩ buồn bã cho biết: “Không thể cứ giả vờ như không biết được. Brangelina đã chia tay mất rồi! Tôi chẳng muốn nhiều chuyện và xâm phạm đời tư của người khác nhưng cảm giác như một kỷ nguyên tươi đẹp đã kết thúc vậy. Thế nên tôi dành đêm diễn này cho họ”. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con còn chia sẻ: “Tôi rất, rất buồn. Tôi đã cực sốc khi thức dậy vào sáng nay.”

Send My Love (To Your New Lover) - bản hit mới nhất của Adele nếu dùng làm lời nhắn gửi đến Brangelina vào lúc này cũng rất hợp!

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất