Âm Nhạc

Ngọt ngào như Á hậu Thuý Vân: Đàn hát cực tình cảm, tự tay chuẩn bị món quà tặng bạn trai dịp Valentine

Anh Min
Chia sẻ

Các cặp đôi sẽ thêm hạnh phúc khi nhận được món quà tinh thần này, còn hội F.A thì cũng bớt cô đơn hơn đấy nhé!

Sau khi đạt được danh hiệu Á quân tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019Phạm Hồng Thúy Vân hiện đang là một trong những nhan sắc nhiều người quan tâm. Không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc, trí thông minh mà cô nàng này còn khiến khán giả trầm trồ khi sở hữu giọng hát ngọt ngào và điểm cộng lớn cho khả năng đánh đàn piano thành thạo.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m72, đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Nhân dịp Valentine 2020, một lần nữa cô nàng trổ tài đàn hát ca khúc My Valentine tặng người hâm mộ và cả “người thương” của cô. Ở đoạn cuối clip bên dưới, người đẹp còn tự mang món quà mình đã chuẩn bị đến tặng tận tay bạn trai, một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô nàng. Nhận được món quà tinh thần thú vị này, hẳn các cặp đôi sẽ thêm phần hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân, còn hội F.A thì cũng sẽ bớt cô đơn đi phần nào.

Á Hậu Thuý Vân đàn hát My Valentine 

Trước đây, không ít lần cô nàng tự tin khoe giọng bên cây đàn piano thân thuộc mà theo như cô chia sẻ, như một cách để giải toả stress. Thuý Vân có thể hát được cả nhạc vui, nhạc buồn, hát cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh đều mượt mà, quả là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Thuý Vân cover Nụ hôn đánh rơi 

Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân hát Make You Feel My Love

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất