Âm Nhạc

9 năm sau vụ hành hung Rihanna, Chris Brown tiếp tục bị bắt vì… đánh người!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Top 1 ngôi sao lắm tài nhiều tật chỉ có thể là anh chàng Chris Brown này!

Tối 6/7 hôm qua, ca sĩ Chris Brown đã bị cảnh sát áp giải đến phòng giam ngay sau buổi biểu diễn tại thành phố West Palm Beach ở Florida. Nguyên do cũng không mấy xa lạ: anh bị buộc tội đã đánh một nhiếp ảnh gia. Đây cũng không phải lần đầu tiên câu chuyện hành hung của anh chàng Chris Brown được biết đến!

Chris Brown là một nghệ sĩ lắm tài nhưng cũng nhiều tật của làng nhạc USUK.

Theo thông tin nhận được, Chris Brown đã đánh một nhiếp ảnh gia của câu lạc bộ trong khi trả tiền tại AJA Channelside vào khoảng 1 giờ sáng địa phương ngày 17 tháng 4. Trong khoảng thời gian đó, câu lạc bộ đã đăng tải trên Facebook: ” Sự cố mà Chris Brown gây ra khiến mọi người rất buồn khi nhìn thấy. Anh ấy đã đến câu lạc bộ vào khoảng 1 giờ sáng. Chỉ vài phút sau đó, chính Chris Brown và người của anh ta đã tấn công nhiếp ảnh gia câu lạc bộ của chúng tôi và nhanh chóng rời khỏi.”

Nhiếp ảnh gia chia sẻ Chris Brown đã tấn công anh vì anh chụp ảnh sau khi Brown đến một bữa tiệc. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã truy tố. Chris Brown đã bị truy nã vì tội bạo hành mức độ hình sự và được tại ngoại sau khi đóng số tiền bảo lãnh 2.000 USD (46 triệu đồng).

Chris Brown nhiều lần bị cáo buộc về tội hành hung.

Chris Brown là một nghệ sĩ tài năng và gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc. Anh theo đuổi dòng nhạc R&B và Pop. Tuy nhiên, thói quen bạo hành đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến tên tuổi của anh cũng như làm mất lòng các fan hâm mộ. Tư cách đạo đức và lối sống hoàn toàn sai lệch của anh chàng này khiến cho nhiều người không thể chấp nhận được.

Dù thế nào thì Chris Brown vẫn là một ông bố tốt.

Được biết, anh chàng ca sĩ 29 tuổi này đã có nhiều lần chạy trốn với luật pháp trong những năm qua. Anh bị cáo buộc khá nhiều vụ việc, nổi tiếng nhất là vụ tấn công cô bạn gái Rihanna của anh vào năm 2009. Hình ảnh của Rihanna thương tích đầy mặt khi đó đã khiến mọi người không khỏi xót xa và lên án hành động bạo lực của Chris Brown. Nam ca sĩ nổi tiếng đã bị buộc tội và phạt 5 năm tù treo cộng thêm 1 năm điều trị tâm lí và 6 tháng lao động công ích.

Mối tình ngọt ngào hơn 8 tháng của Chris Brown và Rihanna đã kết thúc trong đau thương.

Không những vậy, vào tháng 2 năm 2017, anh cũng từng bị cáo buộc hành hung bạn gái Karrueche Trần. Trong đơn nộp lên tòa án, người mẫu gốc Việt trình bày Chris Brown đã đánh cô trong suốt thời gian hai người yêu đương và mới đây còn đe dọa sẽ giết cô. Chris Brown còn dính vào các cuộc ẩu đả khác với Drake, Frank Ocean. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng đã có hành động buông lời xúc phạm đến những người thuộc thế giới thứ 3 và luôn chê bai những người ghét mình trên Twitter.

Loyal là một trong những ca khúc thành công nhất của Chris Brown.

Cái tên Chris Brown cũng không còn quá xa lạ đối với những người yêu nhạc USUK. Anh được biết đến với tài năng âm nhạc nhưng cũng có không ít vụ lùm xùm về tội hành hung trong những năm qua. Liệu rằng thêm vụ việc này thì những người hâm mộ Chris Brown có còn tiếp tục gắn bó và bên cạnh anh nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất